Chữa khí hư bằng tỏi: Phương pháp chữa bệnh hiệu quả ngay tại nhà

Bài viết bạn nên đọc:

>> Khí hư đặc dính như hồ: Nguyên nhân do đâu?

>> Ra khí hư màu nâu có phải mang thai không?

Khí hư bất thường là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở vùng kín của nữ giới cần được điều trị. Chữa khí hư bằng tỏi là phương pháp chữa bệnh dân gian hiệu quả được nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng.

Để biết được công dụng, cách dùng và những lưu ý khi áp dụng phương pháp này, chị em hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Công dụng của bài thuốc chữa khí hư bằng tỏi

Có khá nhiều chị em đã biết đến phương pháp chữa bệnh dân gian này nhưng không dám áp dụng vì không biết công dụng của nó như thế nào, có thực sự hiệu quả như nhiều người vẫn nghĩ không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

Chữa khí hư bằng tỏi là phương pháp chữa bệnh dân gian vừa hiệu quả vừa an toàn

Đây là phương pháp chữa bệnh dân gian vừa an toàn vừa hiệu quả

Tỏi không chỉ được biết đến là một gia bị ưa chuộng để chế biến các món ăn mà còn được biết đến là một vị thuốc có công dụng chữa bách bệnh, trong đó có bệnh phụ khoa ở nữ giới.

Chữa khí hư bằng tỏi không những mang lại hiệu quả cao mà còn cực kỳ an toàn cho người sử dụng bởi nó có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên.

Như chúng ta đã đề cập ở trên, khí hư là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở vùng kín của nữ giới. Trong tỏi có chứa thành phần giúp sát khuẩn, chống viêm cao nên hoàn toàn mang lại hiệu quả khi điều trị các triệu chứng khí hư bất thường như: khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi khó chịu, tình trạng viêm nhiễm… giúp vùng kín của chị em được khỏe mạnh.

Tuy nhiên, với phương pháp chữa khí hư bất thường bằng tỏi, chị em cũng cần phải áp dụng đúng cách mà dân gian ta đã có nhiều người sử dụng và kiểm chứng. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên sử dụng như thế nào thì chị em tham khảo tiếp ở phần sau nhé.

Hướng dẫn cách chữa khí hư bằng tỏi ngay tại nhà

Có khá nhiều cách để thực hiện phương pháp chữa khí hư bất thường bằng tỏi hiệu quả. Dưới đây là hai phương pháp phổ biến được nhiều chị em áp dụng. Bạn nên lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp để quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Chữa khí hư bằng tỏi kết hợp với sữa chua

Sữa chua là loại thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho hệ tiêu hóa. Không chỉ vậy, trong sữa chua cũng chứa các thành phần giúp sát khuẩn, chống viêm nên việc kết hợp sữa chua với tỏi để điều trị khí hư bất thường sẽ mang lại hiệu quả cao. Cách thực hiện phương pháp này như sau:

Chuẩn bị:

– 2 – 3 tép tỏi tươi

– 1 hộp sữa chua không đường

Cách thực hiện phương pháp chữa khí hư bằng tỏi kết hợp với sữa chua:

– Trước tiên bạn đem tỏi đã chuẩn bị đi bóc vỏ và cắt thành từng lát nhỏ để ngoài không khí trong khoảng 10 – 15 phút để chất allin chuyển hóa thành  acillin.

Chữa khí hư bằng tỏi kết hợp với sữa chua được nhiều chị em tin tưởng áp dụng

Tỏi kết hợp với sữa chua sẽ là bài thuốc tuyệt vời để chữa khí hư bất thường

– Sau khi ăn xong, bạn dùng nước uống hết số tỏi rồi uống hết hộp sữa chua không đường vừa chuẩn bị.

Như vậy, chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã thực hiện xong các bước của phương pháp chữa khí hư bất thường bằng tỏi kết hợp với sữa chua ngay tại nhà vô cùng hiệu quả.

  • Chữa khí hư bằng tỏi với phương pháp đặt vào vùng kín

Đối với phương pháp đặt vào vùng kín, chị em cần thực hiện các thao tác sau đây:

Chuẩn bị:

– 1 nhánh tỏi

– 1 miếng vải sạch

Cách thực hiện:

– Để thực hiện bài thuốc chữa khí hư bằng tỏi với phương pháp đặt vào vùng kín, trước tiên bạn đem nhánh tỏi đi bóc sạch, sau đó để nhánh tỏi tiếp xúc với không khí một khoảng thời gian rồi đem ép cho ra nước.

– Tiếp đến bạn cho nhánh tỏi đã ép vào miếng vải rồi buộc chặt lại cùng với một sợi dây nhỏ để thuận tiện cho việc kéo miếng tỏi ra khỏi âm đạo khi đã thực hiện xong.

– Cuối cùng bạn nhẹ nhàng đưa nhánh tỏi vào bên trong vùng kín ở mức độ sâu vừa phải, không quá nông cũng không quá sâu.

Những lưu ý khi chữa khí hư bằng tỏi

Để phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất, chị em nên tham khảo những lưu ý của chúng tôi sau đây:

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi áp dụng phương pháp này để mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Thực hiện phương pháp này thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần và thực hiện liên tục trong khoảng thời gian nhất định bạn sẽ thấy được hiệu quả mà nó mang lại.

– Không nên thực hiện ngắt quãng phương pháp chữa khí hư bằng tỏi bởi nó sẽ khiến cho phương pháp không mang lại hiệu quả hoặc hiệu quả không cao.

Chữa khí hư bằng tỏi cần lưu ý những gì?

Những lưu ý khi thực hiện phương pháp chữa khí hư bất thường bằng tỏi

– Thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng nước sạch để loại bỏ các loại vi khuẩn có hại gây ra tình trạng khí hư bất thường ở vùng kín.

– Không sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trong thời gian chữa khí hư bất thường bằng tỏi dẫn tới mất cân bằng môi trường âm đạo gây viêm nhiễm nặng hơn.

– Thay quần lót thường xuyên để giữ cho vùng kín được khô ráo, không mặc quần lót quá chật và không sử dụng các loại quần lót có chất liệu thô cứng gây tổn thương vùng kín.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến chị em bài thuốc chữa khí hư bằng tỏi hiệu quả. Tuy là phương pháp lành tính nhưng trước khi thực hiện chị em nên hỏi ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Chúc chị em luôn khỏe!

Xem thêm: Khí hư màu nâu kéo dài liệu có sao không?

Trần Loan (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Trương Mỹ Nhân says: Trả lời

    Em là 1 trong số những người đã và đang khổ khổ sở sở vì cái căn bệnh mà đến 90% chị em phụ nữ chúng ta đều bị: “Căn bệnh phụ khoa”. Căn bệnh hầu hết ai cũng sẽ mắc ít nhất 1 lần trong đời mà chẳng cần biết đã quan hệ hay chưa quan hệ, già hay trẻ. Và em đen đủi khi rơi vào bộ phận của người chưa biết đến mùi vị của chuyện ấy như thế nào mà đã bị rùi. Hic. Em bị bệnh từ tháng 2 năm nay và em đã đi chữa đủ các kiểu thế là cũng được 8 tháng rùi. Hic .Tây y em cũng chữa 4 lần rùi. Nhưng đi đâu ng ta cũng bảo chưa quan hệ khó khỏi lắm. Có nơi em chữa gần hết đợt điều trị thì 1 chị bác sỹ bảo với chị y tá: “Sao lại kê thuốc này cho con bé. Khỏi thế nào được.” Em khóc không ra nước mắt. Còn 1 chỗ khác thì anh bảo vệ nói đùa với em là hẹn sớm gặp lại em vì em bảo từ mai không gặp anh rùi. Anh ý bảo sẽ còn phải đến nhiều vì ai cũng vậy thôi. Vào gặp chị y tá thì cũng được bảo câu tuyệt vọng không kém. Mà đúng là lần đó em trị ở đó mà không có hiệu quả ji cả. Tuyệt vọng lắm luôn. .

  2. Hồng Oanh says: Trả lời

    Chào các chị, em năm nay 23 tuổi và chưa lập gia đình ạ. Độ này em thấy vùng kín của e bỗng ngứa rát và đau lúc quan hệ. Nó ko có mùi nhưng hơi đặc đặc,màu xanh xanh vàng vàng, ko biết màu như vậy thì e đang mắc bệnh gì ạ?

  3. Phan Như Thảo says: Trả lời

    Mình xem trên mang thấy h chị em ung thư vú nhiều quá. Cả 2 lần mình sinh bé mình đều bị áp xe vú. Ngta đồn rằng: những người bị áp xe vú sẽ có nguy cơ bị ung thư cao hơn đấy mọi người à, nen em nào có dám chủ quan đâu, huhu, vấn đề là vân chưa biết khám ở đâu cho an tâm ạ

  4. Trương Nữ Diệu Anh says: Trả lời

    Em ko biết các chị sao nhưng em dùng thuốc Đông y thì thấy lằng nhằng, phức tạp để sắc thuốc, hiệu quả chậm và tiền 1 thuốc đắt quá nên em ko dám thử.Thuốc ngâm em cũng thử rùi. Người ta bảo dùng 5 gói là khỏi mà em dùng 12 gói chưa thấy đỡ. Em nản vô cùng. Và có 1 lần chị giao thuốc ngâm cho em có bảo em nên kết hợp thuốc ngâm và thuốc tây y. Do em chưa quan hệ chỉ nên uống và ngâm mà thui. Thế là em cũng lùng xục đi mua thuốc nhưng do đợt đó em đi du lịch 5 ngày nên ko có điều kiện để đun thuốc và ngâm nên em dừng luôn nửa tháng đợi khi nào về thì dùng 1 thể. Sau khi về thì em có đến nhà 1 bà bác sỹ nhg em nhầm vì bà bán thuốc đông y nhưng đã được sơ chế thành viên và chỉ việc uống thui. Thế là em lại gác lại mấy gói thuốc ngâm và theo bà vì nghe bà có kinh nghiệm chữa bệnh này từ hồi 20 tuổi mà h chắc bà cũng 60 – 70 tuổi. Thuốc đắt lắm 50k/gói. Ngồi nhai thuốc mà như cực hình đau hết cả đầu vì thuốc cứng lắm và vị hơi khó chịu. Nhưng chắc em ko hợp thuốc nên sau 2 tháng ăn thuốc em lại phải dừng vì bệnh đột nhiên có biến chuyển nặng hơn lúc đầu và bà thì lại đi du lịch 2 tuần, em thì lại chỉ còn ít thuốc nên cố nhai nốt rùi em quyết định bỏ hẳn luôn. 

  5. Phan Thị Thái says: Trả lời

    Mình biết siêu âm thai 4D là dịch vụ có từ lâu rồi, mình cứ tưởng là mình có thể siêu âm 4D tùy thích,tùy điều kiện 2 vợ chồng để có thể nhìn thấy con rõ hơn. Tháng thứ 3 mình có đi siêu âm 4D ở 1 phòng khám tư, sau đó mình thấy giá bên đó khá đắt nên về bên VietMec này khám.Bs Tuyết Mai siêu âm mát tay lắm ạ. À,mà các mẹ đừng như mình nhá,siêu âm 4D là nóphải có ngày tháng của nó,tùy từng người nữa, siêu âm vô tội vạ là ko ổn đâu ạ

  6. Đàm Bảo Ngọc says: Trả lời

    Đúng là có bệnh thì vái tứ phương. Em chăm chỉ lên mạng đọc bài của các chị lắm. Cứ mỗi lần đọc xong em lại có tinh thần chiến đấu tiếp. Và mới gần đây em nghiên cứu cách chữa mới bằng TỎI VÀ SỮA CHUA. Em đang dùng được 3 tuần rùi thấy khá hiệu quả không biết có khỏi hẳn được không nhưng chắc chắn sẽ giúp chị em thấy thoải mái, dễ chịu hơn nhiều với căn bệnh này. Nếu ai đã tuyệt vọng với các phương pháp như em thì sử dụng thử nhé.

  7. Thu Trang says: Trả lời

    Em cũng biết là dù có hết tiền đến mấy thì chuyện khám sức khỏe định kì với khám phụ khoa cũng vô cùng quan trọng và ko nên cắt giảm, nhưng mà công nhận nếu khám tổng quan và xét nghiệm thì cũng không hề rẻ đúng ko ạ mấy chị? Đặc biệt là những nơi có chất lượng nữa, e ko có đủ điều kiện, nhưng cũng ko khám ở phòng khám tư nhân đâu ạ.

  8. Khiếu Huyền Trang says: Trả lời

    Thấy hài lòng với thái độ phục vụ bên VietMec. Hôm tôi đi khám tầm soát miễn phí ung thư vú thấy nhiều chị em tn tưởng và đến khá đông, cứ tưởng phải chờ đợi lâu, nhưng thái độ của các y bsc sĩ và nhân viên ở đây với bệnh nhân tốt, như người nahf,lại thoáng mát chỗ để chờ nữa, nên ko thấy mệt mỏi.

  9. Bùi Như Ý says: Trả lời

    Cách của em chỉ rất đơn giản thui: trước bữa ăn tối em bóc tỏi, cắt thành các miếng nhỏ nhỏ và để ngoài không khí khoảng 10-15 phút. Sauk hi ăn cơm xong thì em uống như uống thuốc thui. Bỏ hết vào mồm uống ực 1 cái cho đỡ ghê. Vì mùi tỏi rất nồng nên nếu uống từ từ thì chắc em cũng chịu thui. Và sau đó em làm 1 cốc sữa chua KHÔNG ĐƯỜNG tráng miệng và ăn hoa quả cùng gia đình như bình thường.

  10. Thư Ngyễn says: Trả lời

    Em thấy ưng bs Thanh Hương bên này nhất. Em chữa phụ khoa cũng nhiều chỗ rồimà lần nào cũng thấy ngứa lại, chữa vài hôm là lại như thế, nhưng sang bên Vietmec là có 3 vỉ đặt âm đạo cộng chế độ ăn uống, kiêng khembs tư vấn là đã thấy “êm ru” rồi, rất ưng chất lượng.

  11. Vũ Mai Anh says: Trả lời

    Em có đọc 1 bài báo nói rằng có thể trộn tỏi cùng với sữa chua để ăn nhưng mà em thấy uống vào đã thấy ghê. Còn nếu nhai tỏi thì kinh lắm. Nên em ăn riêng từng thứ cho dễ nuốt.

  12. Hoàng Phương Thảo says: Trả lời

    Thú thật là em đã sử dụng lá trầu không kết hợp với các đợt trị liệu trước đây thấy cũng có hiệu quả nhưng chắc do bệnh cũng nặng nên chỉ thấy khô ráo hơn chứ không khỏi đc. Thấy em dung lâu quá không khỏi nên mẹ bảo không dung nữa vì sợ quá khô âm đạo và em thôi luôn. H em không dung lá trầu không và định chuyển sang nước muối nhưng dùng được vài hôm thì đọc báo bảo có nguy cơ khiến bệnh nặng hơn nên lại dừng ngay và dung tạm lọ Betadine mua từ đợt đầu nhưng còn khá nhiều. Và lần này thì hiệu quả thật. Em đã thấy nhẹ nhàng hơn nhiều rùi. Tuy vẫn chưa khỏi hẳn đâu nhưng được như thế này là tuyệt vời nhất với em từ lúc bị bệnh tới giờ rùi. Chỉ bị ngứa nhẹ bên ngoài thui, thỉnh thoảng ngứa nhiều hơn 1 chút nhg chỉ 1 lát sau thì lại hết ngay. Thoải mái vô cùng. Hihi. 

  13. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Mình cũng bị mấy năm rồi.đi khám hết bao nhiêu là tiền thuốc mà chả khỏi.mình được ngta giới thiệu đến cái bà lang cũng cho ăn viên tễ, cứng lắm, nhai mỏi mồm rồi rửa cả âm đạo cơ.chữa được 1 tháng thì tự nhiên bệnh nặng hơn ngứa kinh khủng, khí hư ra nhiều, xog mình chạy luôn, chả dám quay lại.đặt thuốc tây khỏi dc tháng đấy tháng sau lại bị.jo đang sống chung vs lũ.mình cưới dc gần 2 năm đang mong con mà chả chữa khỏi cái bệnh này.chắc thử áp dụng cách dùng tỏi và sữa chua của bạn xem sao.mong là có hiệu quả.

  14. Bảo Khánh says: Trả lời

    Bị viêm âm đạo có cách nào chữa dứt điểm lun ko ạ… (” _ _) hay là cứ phải kiên trì.Em cũng dùng tỏi nhưng ko ăn cả tép, mùi chết được mà dùng tinh dầu tỏi sẽ đỡ mùi hơn.
    Em dùng hàng của puritan’s pride, có cả loại không mùi nhưng em dùng loại thường thôi tầm 180k 1 lọ. Bên tuệ linh cũng có nhưng em thấy tinh dầu có 50mg thôi :v hàng của puritan thì 1000mg. Chắc càng nhiều mg càng tốt haha. Mẹ nào muốn mua thì vào gpcare.vn nhóe
    Hi vọng mau khỏi bệnh… em còn chưa có baby chỉ sợ sau này ảnh hưởng đến em bé thoy. Huhu.

  15. Vũ Vân Anh says: Trả lời

    Bình thường làm các xét nghiệm máu hay gì mình chỉ tin tưởng vào bệnh viện làm thôi cho chắc ăn, nhưng đợt này công việc lu bu quá. Việc không đợi mình mà bệnh nó cũng không đợi mình thì biết làm sao? May có cô bạn cùng văn phòng mới gt phòng khám công lập VietMec nên cũng yên tâm, mình nghĩ chỉ nên mấy tuyến công làm cho an tâm, vì xét nghiệm máu quan trọng mà.

  16. Thương Huyền says: Trả lời

    Bạn có thể tìm đến những phương pháp thiên nhiên hay Đông Y xem sao, mình công nhận thuốc Tây cũng tốt, nhưng lại ko phải ai cũng ưa bạn ạ, bạn khám Đông Y rồi thử dùng thuốc thầy kê cho xem sao.

  17. Khánh Ngọc says: Trả lời

    Không phải cứ ko mùi là ko nghiêm trọng đâu em ạ. Chị mới đọc trên trang Bệnh phụ khoa thấy đó là dấu hiệu của 1 số bệnh nguy hiểm vùng tử cung đó em, ko coi thường đc đâu, emlại chưa có gđ thì nên đi khám luôn và ngay nhé:https://benhviemphukhoa.net/khi-hu-mau-vang-xanh-khong-mui-va-nhung-dieu-chi-em-nen-biet-n5534.html

  18. Thu Hà says: Trả lời

    Công nhận khám vú quan trọng thật,ko thể coi thường. Bác cứ đến chõ nào Công lập khám cho em, trc em chỉ tin VietMec chỗ Thanh Xuân thôi và h cũng thế. Hôm vừa rồi bên đó còn có chương trình tầm soat ung thư vú miễn phí đấy ạ, thấy nhiều chị em tin tưởng nên đến lắm.

  19. Đào Hồng Ánh says: Trả lời

    Đông Y thì nó vốn là thiên nhiên nên mình nhất định phải kiên trì bạn ạ, mình thấy bạn dùng có 1 liệu trình như thế đã bỏ thì uổng công lắm, bạn thử tiếp tục xem sao, cố lên nha bạn.

  20. Lí Minh Hà says: Trả lời

    Mình đến VietMec siêu âm thai cũng đc bs Mai tư vấn như thế, nhiệt tình và cẩn thận lắm ạ, trc kia mình cũng nghĩ siêu âm 4D lúc nào cũng đc đấy. H đc bs “bổnão” cho là biết rồi. Công nhận bs ở VietMec nhiệt tình vớ thai phụ thật.

  21. Hương Giang Hồ says: Trả lời

    Mình cũng có đọc về phương pháp chữa = Đôg Y nhiều rồi, có chỗ người ta còn nói có thể chữa tỏi bằng cách đặt vào trong âm đạo cơ, nhưng mình nghĩ cách này ko khoa học, nghe thôi cũng đã thấy ko mấy vệ sinh rồi.

  22. Hồng Chuyên says: Trả lời

    Mình hiểu nỗi khổ tâm của bạn, nhưng mà đúng là h có nhiều phòng khám chất lượng kémmà giá vẫn “trên trời” thật,thế chẳng thà đắt còn hơn, sức khỏe của mình mà. Nhưng emmách bác 1 cách đó là: bác ko đến BV thì bác cứ đến những phòng khám tuyến Công lập ý,chất lượng vẫn thế mà giá cả thì ko phải lo, niêm yết như bệnh viện: https://benhviemphukhoa.net/kham-phu-khoa-tai-vietmec-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-n5492.html

  23. Ánh Viên says: Trả lời

    E cũng chinh chiến ở Bv chân rồi thì mới quyết định là gắn bó vớ VietMec đấy chứ chị.ở trong bệnh viện các chị hầu hết là đã để tình trạng viêm nhiễmkhá nghiêm trọng ròi, nên trông ai cũng “đằng đằng” sát khí, em thấy nên đi khám phụ khoa thường niên ở những chỗ uy tín như thế này này, có bị cũng chỉ nhẹ thôi,chứ ko đi khám địnhkì đến lúc biết bệnh thì cũng khá nghiêm trọng rồi.

  24. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Mình cũng có đọc về phương pháp này rồi, nhưng cái này phải lưu ý nhiều lắm đó bạn: Không ăn nguyên cả tép tỏi: Phải cắt nhỏ tỏi ra rồi mới ăn chứ không ăn nguyên cả tép, để tỏi được tiếp xúc với không khí, giúp alliin có trong tỏi chuyển hóa thành allicin.
    – Không ăn tỏi khi dạ dày đang trống rỗng, hãy ăn thật no nhé.
    – Không ăn quá 15g tỏi/ngày, nếu không thì tinh dầu trong tỏi sẽ gây hại cho dạ dày, nhất là với những người đau dạ dày sẽ càng làm cho bệnh trầm trọng hơn.
    – Sữa chua thì nên ăn loại không đường vừa đẹp da mà vừa có lợi trong việc chữa bệnh.

  25. Hoàng Minh Hà says: Trả lời

    Mình cũng thấy thuốc đặt âm đạo bây giờ nhiều,hơn là ở chất lượng bs chữa cho mìn thôi,tại cơ địa mỗingười mỗi khác,mình còn taháy có chị em mua thuốc về nhà tự đặt là ko ổn đâu nhá. Bs nói là có thể nặng hơn đấy.

  26. Thái Thị Én says: Trả lời

    Các chị em chú ý nhé. Do chúng ta ăn tỏi nên cơ thể có thể bị tiết ra mùi tỏi tuỳ vào cơ địa mỗi người và đặc biệt là có thể nước tiểu và phân cũng sẽ bốc ra mùi tỏi. Nhưng không sao đâu hãy kiên trì nhé. Vượt qua được mùi tỏi là có thể tiến tới thành công rùi đó. Khi thấy đỡ rùi chị em đừng dừng lại nhé. Hãy tiếp tục cho tới khi bệnh khỏi hẳn và duy trì thói quen ăn sữa chua không đường nhé. Và nếu thấy hiện tượng bệnh tái phát thì lại tiếp tục ăn tỏi ngay nhé. Khi đã khỏi hẳn nên dừng lại hoặc ăn 1 chút thui vì ăn nhiều tỏi không tốt đâu ah. Mọi người nên tham khảo về tác hại của tỏi để biết và ăn sao cho hợp lý.

  27. Lí Minh Hạnh says: Trả lời

    Mình nghĩ chế độ sinh hoạt hay vệ sinh của mình cũng quan trọng ko kém đấy bạn ạ. Lúc trước mình bị mình thường thay đồ lót ít nhất 2 lần/ngày cũng như hạn chế dùng nước dd vệ sinh đó, khi nào thấy bẩn quá mình mới dùng 1 chút thôi, thường thì mình rửa nước muối.

  28. Hồng Ngọc says: Trả lời

    Chúc mẹ nó sớm khỏi bệnh và áp dụng đúng nha, đừng có tin chuyện đặt tép tỏi tươi vào vùng kín nhá, mình thấy có mẹ làm thử rồi, đúng hiệu quả thật khôn lường, viêm nặng hơn đấy.

  29. Sa Thi Mạn says: Trả lời

    mình chẳng kiên trì được, vẫn chưa thấy có gì tiến triển hix hix. chữa đi chữa lại mấy lần rồi ợ. có người mách là xông bằng lá trầu xong thì ngồi luôn vào chậu ngâm.. hoặc lá chè cũng được. mình đang thử. nếu có tác dụng mình sẽ báo kết quả cho.

  30. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Nhà em ở Thanh Xuân nên cũng tiện đường, hay sang đấy khám chị ạ. Em cũng ko có nhiều thời gian để đến bệnh viện nên toàn khám ngoài. Từ lúc biết Vietmec là tuyến công lập, thuộc Sở Y tế HN nên thấy an tâm lắm, em toàn chỉ khám ở đấy thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo