Chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?

Người bệnh nói gì về điều trị bệnh phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Đường?

Vừa qua, chuyên trang benhviemphukhoa,net đã có một cuộc khảo sát nhỏ, hỏi ý kiến độc giả về tác dụng trị bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cụ thể hơn là bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh.

Dưới đây là phản hồi đến từ độc giả Hà Trang:

“Lần đầu tiên tôi bị bệnh phụ khoa là sau khi sinh con con đầu lòng. Kể từ đó tới nay, bệnh nhiều lần tái phát khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Sau nhiều lần điều trị bệnh nhưng không dứt điểm, tôi bất ngờ được một người bạn mách nước đến khám tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Việc điều trị bằng thuốc thảo dược so với thuốc Tây dù ít nhiều bất tiện, tuy nhiên thay vào đó, kết quả nhận được lại khiến tôi cảm thấy bất ngờ”.

Vậy cụ thể, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp chị thoát khỏi bệnh phụ khoa như thế nào? Hãy tiếp tục lắng nghe chia sẻ từ chị Hà Trang:

  • Gặp nhiều phiền toái chỉ vì bệnh phụ khoa

Chị chia sẻ thật về thói quen vệ sinh vùng kín của mình, mỗi lần nhận thấy cô bé có những dấu hiệu khác thường, chị liền sử dụng những biện pháp như: Thụt rửa âm đạo bằng nước muối, xông vùng kín bằng trà xanh… “Cứ nghĩ rằng cẩn thận như vậy sẽ không mắc bệnh phụ khoa, ai ngờ đây lại chính là nguyên nhân khiến tôi mắc phải căn bệnh này”, chị Trang cho hay.

Ban đầu, biểu hiện bệnh của chị Trang là khí hư ra nhiều kèm mùi hôi, đôi khi ngứa ngáy ở vùng kín. Nhưng sau đó, các biểu hiện này càng nghiêm trọng hơn, cơn ngứa càng dữ dội hơn, nhất là vào ban đêm.

“Lúc đó chị thấy rất khó chịu nhưng phần vì công việc bận rộn, phần vì tâm lý ngại đi khám nên tôi chỉ thực hiện một số mẹo dân gian chữa bệnh như: xông và rửa vùng kín bằng nước lá trầu không, ăn nhiều sữa chua, thụt rửa nước muối…”, chị Trang kể lại.

>> NÊN ĐỌC: Chữa bệnh viêm phụ khoa an toàn, hiệu quả cao nhờ bài thuốc hay từ thảo dược

Chữa bệnh phụ khoa ở đâu là vấn đề rất nhiều người quan tâm

Chữa bệnh phụ khoa ở đâu là vấn đề rất nhiều người quan tâm

Tuy nhiên, sau hơn 1 tuần thực hiện biện pháp đó, các triệu chứng bệnh vẫn không có dấu hiệu suy giảm, thậm chí còn nặng hơn và gây đau khi quan hệ tình dục. Vì thế tần suất chăn gối của hai vợ chồng chị ít hẳn, khiến chồng buồn bực mà sinh cãi vã.

“Cứ đà này, có anh phải ly dị mất. Nghĩ vậy, tôi quyết định khám chữa cẩn thận để dứt hẳn bệnh. Tôi bèn đi khám tại bệnh viện gần nhà để được bác sĩ tư vấn điều trị một cách khoa học”, chị Trang nói.

Sau khi thăm khám xong, bác sĩ có kê cho chị một số loại thuốc, vừa thuốc đặt, vừa thuốc uống kèm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Sau mấy ngày dùng thuốc, các triệu chứng bệnh nhanh chóng thuyên giảm và khỏi hẳn.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, bệnh của chị lại tái phát. Chị tiếp tục điều trị theo đơn thuốc cũ nhưng bệnh chỉ khỏi được vài tháng rồi lại quay trở lại. Đến lần thứ 3, chị Trang quyết định dừng thuốc và tìm phương pháp khác.

Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng về YHCT

  • Biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Nhờ tìm hiểu về cách chữa bệnh phụ khoa bằng y học cổ truyền trên các diễn đàn, thấy nhiều chị em chia sẻ về Đỗ Minh Đường nên tôi mới biết và tìm tới nhà thuốc này.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH << 

Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường là đơn vị đã có lịch sử  gần 150 năm hình thành và phát triển. Phòng chẩn trị y học cổ truyền này chuyên khám, điều trị các bệnh xương khớp, nam khoa, mề đay, phụ khoa… bằng những bài thuốc nam gia truyền của dòng họ.

Năm 2017, Nhà thuốc vinh dự là một trong số ít những đơn vị nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

Năm 2018, Đỗ Minh Đường được đài truyền hình VTV2 mời hợp tác trong nhiều số phát sóng chương trình “Khỏe thật đơn giản nhằm cung cấp kiến thức sức khỏe hữu ích cho người dân.

Tại đây, chị được thăm khám bởi Trưởng khoa Phụ khoa nhà thuốc – BS Ngô Thị Hằng. Đối với tình trạng kể trên, sau quá trình thăm khám, chẩn bệnh, bác sĩ Hằng chỉ định liệu trình kết hợp 4 phương thuốc, gồm:

>> TÌM HIỂU THÊM: Nhờ bài thuốc Nam Phụ Khang Đỗ Minh, 9/10 phụ nữ đã dứt hẳn nỗi lo bệnh phụ khoa

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả tận gốc

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả tận gốc

“Những ngày đầu mới dùng thuốc, cặn bẩn từ vùng kín liên tục được đẩy ra ngày càng nhiều, tình trạng ngứa ngáy gia tăng khiến tôi không khỏi lo lắng. Gọi điện đến nhà thuốc, bác sĩ Hằng cho biết đây là hiện tượng công thuốc trong thời gian đầu và nó sẽ dần thuyên giảm. Cảm thấy yên tâm phần nào, tôi tiếp tục dùng thuốc kiên trì trong 2 tháng. Quả nhiên các triệu chứng của bệnh viêm phụ khoa giảm dần và biến mất. 

Sau đó, dù bệnh đã khỏi nhưng tôi vẫn tái khám và sử dụng thêm 1 liệu trình duy trì để bệnh khỏi tận gốc”, chị Trang cho hay.

“Giờ đây, tôi đang rất hạnh phúc. Tôi thực sự phải cảm ơn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đặc biệt là bác sĩ Ngô Thị Hằng vì đã chữa khỏi bệnh cho tôi. Tuy đã khỏi bệnh nhưng tôi vẫn thực hiện đúng cam kết với bác sĩ Hằng là đi khám phụ khoa định kỳ để sớm phát hiện ra bệnh”. Chị Trang chia sẻ thêm.

Như vậy, sau chia sẻ này chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không. Để đạt được kết quả như trường hợp chị Trang, bạn có thể trực tiếp liên hệ để được chuyên gia thăm khám.

Mọi thắc mắc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý đọc giả vui lòng liên hệ:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

Email: lienhe@dominhduong.com

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa bệnh phụ khoa cho phụ nữ sau sinh tốt nhất

Nhờ bài thuốc Nam Phụ Khang Đỗ Minh, 9/10 phụ nữ đã dứt hẳn nỗi lo bệnh phụ khoa

Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường với 100% dược liệu sạch

ArrayArray

Bình luận

  1. Trạch Dao Thần says: Trả lời

    Em là sinh viên nên khi đi học rất ngại đi nhà vệ sinh công cộng nên thường nhịn tiểu. Có khi đến tháng em cũng ngại đi thay băng nên xài loại ban đêm để về nhà mới thay. Có lẽ vì vậy nên em bị viêm phụ khoa, vì vùng kín của em cảm thấy ngứa rát và khí hư ra hôi rất nhiều không biết có điều trị được không?

  2. Ngô Thơm says: Trả lời

    Cho hỏi nếu uống thuốc điều trị phụ khoa ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà không sử dụng thuốc đặt có được không ? Trước em có mua cái thuốc đặt bác sĩ bệnh viện kê nhưng về đặt thuốc thấy khó khăn ko đặt nôi 

  3. Thanh Long Cái Mơn says: Trả lời

    Em lên mạng tham khảo thấy bệnh viêm phụ khoa này có thể chữa bằng lá trầu không, không biết sử dụng như vậy có tốt không? 

  4. RABIT says: Trả lời

    Thấy có bài viết điều trị viêm phụ khoa tại nhà nè các bạn tham khảo ik

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-phu-khoa-la-gi-dau-la-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a1086561.html

  5. Quyên Trúc says: Trả lời

    Cho hỏi em sau sinh được 5 tháng rồi ,nhưng mà cứ hư vẫn ra rất nhiều. Em đẻ thường ,lúc đầu thì cứ nghĩ đó là sản dịch nhưng hỏi những người lớn thì bảo là không phải. Sản dịch không kéo dài như vậy đâu ,có thể là bị viêm phụ khoa rồi. Em hoang mang quá không biết thế nào mà đang cho con bú không dám uống thuốc tây

  6. Thanh Long says: Trả lời

    Thấy dạo này các bạn nữ hay bị vấn đề phụ khoa nhỉ .Chắc do quan hệ nhiều quá sinh ra như vậy

  7. Cô Nàng Xéo Xắc says: Trả lời

    Tôi thấy dòng họ Đỗ Minh Đường có gia thế 150 năm chắc làm ăn uy tín lắm, bác sĩ Hằng cuả nhà thuốc còn tư vấn trên cả TV luôn này

    https://www.youtube.com/watch?v=VNy00El2aik

  8. Gucci says: Trả lời

    Ở đây có điều trị bệnh giang mai hay không

  9. Nguyễn Tố Chung Nhi says: Trả lời

    Mới cách đây 2 tuần em phát hiện vùng kín của em có những vết màu trắng , em chà ra được không đau nhưng vô cùng ngứa không biết là bị bệnh gì 

  10. Ngọc Trong Đá says: Trả lời

    Ôi mới coi trên truyền hình thấy bác sĩ Hằng đây tư vấn phụ khoa hay ghê

  11. JESICA Trinh says: Trả lời

    tôi ở tận Cần Thơ không biết làm cách nào để mua thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đây

  12. Đa Đa says: Trả lời

    thuốc này có dễ uống không nhỉ, thấy đa phần thuốc nam thường đắng lắm .Em thì ngại uống thuốc đắng cứ uống vào là ói thôi

  13. Ho says: Trả lời

    Ôi thấy mấy cái bệnh phụ khoa này tưởng nhẹ mà biến chứng nghiêm trọng quá, các bạn xem thử rồi phòng tránh nè

    https://dominhduong.com/benh-viem-phu-khoa-2457.html

  14. Tần Thanh Nhi' says: Trả lời

    Đến khám có cần phải phải siêu âm gì không? Sợ nhất là phải bày cái vùng kín ra cho người khác thấy ,cho nên ngại không muốn đi khám phụ khoa là vậy đấy

  15. Giỏ Hoa Gió says: Trả lời

    Bạn ơi sao không thay băng thường xuyên , thường thì quy định cỡ khoảng 2 tiếng là thay một miếng được rồi, tránh cái tình trạng bị vi khuẩn ngắm ngược lại sẽ gây viêm phụ khoa rất căng đó bạn

  16. Giỏ Hoa Gió says: Trả lời

    Bạn ơi sao không thay băng thường xuyên , thường thì quy định cỡ khoảng 2 tiếng là thay một miếng được rồi, tránh cái tình trạng bị vi khuẩn ngắm ngược lại sẽ gây viêm phụ khoa rất căng đó bạn

  17. Quỳnh Aky says: Trả lời

    Em cũng vậy y chang chị này luôn cũng rất ngại khi ra đường không có nhà vệ sinh . Toàn chịu trận cho đến khi về nhà mới thay thôi

  18. Quỳnh Aky says: Trả lời

    Em cũng vậy y chang chị này luôn cũng rất ngại khi ra đường không có nhà vệ sinh . Toàn chịu trận cho đến khi về nhà mới thay thôi

  19. Nguyễn Tố Thu Ngoan says: Trả lời

    Vậy thì các bạn nên điều trị phụ khoa sớm và cải thiện lại vấn đề vệ sinh cá nhân đi . Không sau này lại ảnh hưởng sức khỏe sinh sản thì không hay đâu

  20. Nguyễn Tố Thu Ngoan says: Trả lời

    Vậy thì các bạn nên điều trị phụ khoa sớm và cải thiện lại vấn đề vệ sinh cá nhân đi . Không sau này lại ảnh hưởng sức khỏe sinh sản thì không hay đâu

  21. Nguyễn Thị Khánh Vân says: Trả lời

    Mình thấy thuốc điều trị của nhà thuốc có 4 loại nhưng khi điều trị mình chỉ sử dụng 3 loại thuốc là thuốc uống, thuốc đặt và thuốc ngâm rửa. Chắc là đơn thuốc điều trị của mỗi người là khác nhau đó.

  22. Nguyễn Thị Khánh Vân says: Trả lời

    Mình thấy thuốc điều trị của nhà thuốc có 4 loại nhưng khi điều trị mình chỉ sử dụng 3 loại thuốc là thuốc uống, thuốc đặt và thuốc ngâm rửa. Chắc là đơn thuốc điều trị của mỗi người là khác nhau đó.

  23. Vui Hè Cũng Ve says: Trả lời

    Em thấy bảo là điều trị ở đây là phải kết hợp các loại thuốc điều trị. Tốt nhất chị nên gọi điện thoại đến phòng khám để cho các bác sĩ tư vấn, bác sĩ có chuyên môn cao nên không phải lo chuyện đó đâu. Bác sĩ điều trị cho mình này bạn có thể liên hệ với bác ấy rất dễ gần tư vấn nhiệt tình tên Trinh 093 208 8186, cũng tâm lý lắm đó

  24. Vui Hè Cũng Ve says: Trả lời

    Em thấy bảo là điều trị ở đây là phải kết hợp các loại thuốc điều trị. Tốt nhất chị nên gọi điện thoại đến phòng khám để cho các bác sĩ tư vấn, bác sĩ có chuyên môn cao nên không phải lo chuyện đó đâu. Bác sĩ điều trị cho mình này bạn có thể liên hệ với bác ấy rất dễ gần tư vấn nhiệt tình tên Trinh 093 208 8186, cũng tâm lý lắm đó

  25. Xuân says: Trả lời

    Mấy cái bệnh lý này thì không thể tự điều trị được tại nhà đâu có khi lại gây ra biến chứng nặng nề hơn đấy .Tốt nhất là bạn nên đến cơ sở uy tín để mà thăm khám mà tìm phương pháp điều trị. Sức khỏe là của mình chứ có gì đâu mà ngại với ai bạn ạ

  26. Xuân says: Trả lời

    Mấy cái bệnh lý này thì không thể tự điều trị được tại nhà đâu có khi lại gây ra biến chứng nặng nề hơn đấy .Tốt nhất là bạn nên đến cơ sở uy tín để mà thăm khám mà tìm phương pháp điều trị. Sức khỏe là của mình chứ có gì đâu mà ngại với ai bạn ạ

  27. Phương Thị Thu San says: Trả lời

    viêm phụ khoa bình thường thì chỉ cần sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày là ok rồi, cần gì phải chửa trị tốn kém

  28. Phương Thị Thu San says: Trả lời

    viêm phụ khoa bình thường thì chỉ cần sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày là ok rồi, cần gì phải chửa trị tốn kém

  29. cà Tím says: Trả lời

    Bác nói vậy không phải rồi hôm trước em cũng bị nhưng mà sử dụng dung dịch có thể si nhê gì đâu ,phải đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đây cắt thuốc uống và đặt thì tình trạng mới giảm bớt đấy. Hên là biết chỗ này sớm chứ không cũng đâm đầu vào thuốc tây

  30. Võ Thị Diễm Thy 89 says: Trả lời

    Ôi chị điều trị hết tại Đỗ Minh Đường khỏi rồi á . Chị cho em xin địa chỉ đi em đến khám chứ khí hư ra nhiều quá không thể gần gũi chồng luôn

  31. cà Tím says: Trả lời

    Có 2 cơ sở 1 là hn số 37a ngõ 97 Văn Cao Liễu Giai Ba Đình ,cơ sở 2 HCM số 100 Nguyễn Văn Thương phường 25 quận Bình Thạnh. Bạn gần chỗ nào thì đến chỗ ấy, mình mới đến khám tại hà Nội thôi

  32. cà Tím says: Trả lời

    Có 2 cơ sở 1 là hn số 37a ngõ 97 Văn Cao Liễu Giai Ba Đình ,cơ sở 2 HCM số 100 Nguyễn Văn Thương phường 25 quận Bình Thạnh. Bạn gần chỗ nào thì đến chỗ ấy, mình mới đến khám tại hà Nội thôi

  33. Xuka Thương says: Trả lời

    Bạn ơi nên đến bệnh viện lớn mà tái khám xem có bị ảnh hưởng gì không. Nếu như bị viêm phụ khoa thì sử dụng thuốc nam tại Đỗ Minh Đường này oke này vì rất an toàn cho phụ nữ đang cho em bé bú. Dược liệu là thảo dược 100% không có trà trộn tân dược cho nên cứ yên tâm mà sử dụng, chị dâu mình cũng đã điều trị tại đây khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi sau sinh mới 2 tháng chị đấy, uống được hai liệu trình thuốc đã khỏi hẳn đây bạn

  34. Xuka Thương says: Trả lời

    Bạn ơi nên đến bệnh viện lớn mà tái khám xem có bị ảnh hưởng gì không. Nếu như bị viêm phụ khoa thì sử dụng thuốc nam tại Đỗ Minh Đường này oke này vì rất an toàn cho phụ nữ đang cho em bé bú. Dược liệu là thảo dược 100% không có trà trộn tân dược cho nên cứ yên tâm mà sử dụng, chị dâu mình cũng đã điều trị tại đây khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi sau sinh mới 2 tháng chị đấy, uống được hai liệu trình thuốc đã khỏi hẳn đây bạn

  35. Xì Trum says: Trả lời

    Bậy rồi bác ơi phụ khoa có nhiều nguyên do mà đâu phải chỉ có nguyên nhau quan hệ đâu ,đừng có quy chụp như vậy không nên nhé!

  36. Chung Thanh Tâm- Mỹ Tho says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2, cũng bị gần 6 tháng rồi mà điều trị bằng thuốc tây cứ tái phát hoài không hết .Không biết chữa thuốc Nam thì có cơ hội hết hẳn hay không?

  37. Rin says: Trả lời

    Em cũng đang điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây chị ạ .Em uống thuốc được hai liệu trình rồi khi em thấy tình trạng em giảm bớt nhiều lắm khí hư bớt mùi và còn không còn chảy máu nữa. Emvừa uống thuốc vừa kết hợp với đặt thuốc luôn cho nên em kiêng quan hệ vợ chồng 2 tháng nay vì sợ bị nhiễm khuẩn lại nên không biết là quan hệ lại có còn đau như lúc trước không? Mà em thấy khí huyết bình thường trở lại chắc cũng được 70% rồi đấy chị ạ

  38. Rin says: Trả lời

    Em cũng đang điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây chị ạ .Em uống thuốc được hai liệu trình rồi khi em thấy tình trạng em giảm bớt nhiều lắm khí hư bớt mùi và còn không còn chảy máu nữa. Emvừa uống thuốc vừa kết hợp với đặt thuốc luôn cho nên em kiêng quan hệ vợ chồng 2 tháng nay vì sợ bị nhiễm khuẩn lại nên không biết là quan hệ lại có còn đau như lúc trước không? Mà em thấy khí huyết bình thường trở lại chắc cũng được 70% rồi đấy chị ạ

  39. Nguyễn Mai Thanh says: Trả lời

    Lâu thế này vậy chắc là oke, chắc thuốc phải hiệu quả tốt nhiều người lựa chọn điều trị thì mới tồn tại được lâu chứ

  40. Nguyễn Mai Thanh says: Trả lời

    Lâu thế này vậy chắc là oke, chắc thuốc phải hiệu quả tốt nhiều người lựa chọn điều trị thì mới tồn tại được lâu chứ

  41. Hoa Hồng Xứ Khác says: Trả lời

    Cũng biết thuốc nam thì tốt hơn thuốc tây, nhưng sợ nhất là cái khoản ngồi canh lửa ,sắc một siêu thuốc chắc cũng cả ngày đấy… nên thôi luôn nghĩ khỏe

  42. Hoa Hồng Xứ Khác says: Trả lời

    Cũng biết thuốc nam thì tốt hơn thuốc tây, nhưng sợ nhất là cái khoản ngồi canh lửa ,sắc một siêu thuốc chắc cũng cả ngày đấy… nên thôi luôn nghĩ khỏe

  43. Duyên KT says: Trả lời

    Ấy vậy là bạn chưa tìm hiểu kỹ rồi bạn ơi, thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là dạng cao đặc chỉ cần pha với nước là có thể uống được rồi .Không cần bạn phải ngồi mấy tiếng đồng hồ mà sắc thuốc đâu tốn công mà tốn của nữa nha

  44. Duyên KT says: Trả lời

    Ấy vậy là bạn chưa tìm hiểu kỹ rồi bạn ơi, thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là dạng cao đặc chỉ cần pha với nước là có thể uống được rồi .Không cần bạn phải ngồi mấy tiếng đồng hồ mà sắc thuốc đâu tốn công mà tốn của nữa nha

  45. Hoa Hồng Xứ Khác says: Trả lời

    Lại cứ tưởng là thuốc sắc đếu mà thuốc tiện dùng mà hiệu quả thì tôi phải đến khám điều trị xem sao nhưng không biết có làm ngày chủ nhật hay không vì chỉ có được nghỉ ngày cuối tuần thôi ấy

  46. Duyên KT says: Trả lời

    Phòng khám này làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn kể cả thứ bảy ,chủ nhật nhưng ở đây đặc biệt chỉ làm giờ hành chánh thôi là từ 8h cho đến 5:30 chiều .Cho nên đi trong giờ đó là có bác sĩ khám cho á

  47. Duyên KT says: Trả lời

    Phòng khám này làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn kể cả thứ bảy ,chủ nhật nhưng ở đây đặc biệt chỉ làm giờ hành chánh thôi là từ 8h cho đến 5:30 chiều .Cho nên đi trong giờ đó là có bác sĩ khám cho á

  48. Diệu Nhã JET says: Trả lời

    Có thể là bị viêm nấm âm đạo rồi đó ,em nên đi bệnh viện kiểm tra thử xem để lâu có hại lắm

  49. Diệu Nhã JET says: Trả lời

    Có thể là bị viêm nấm âm đạo rồi đó ,em nên đi bệnh viện kiểm tra thử xem để lâu có hại lắm

  50. Bùi Thị Tuyết Hương says: Trả lời

    Em coi trực tiếp luôn đấy .Chắc phòng khám cũng làm ăn uy tín cho nên mới được báo đài tuyên truyền như vậy

  51. Bùi Thị Tuyết Hương says: Trả lời

    Em coi trực tiếp luôn đấy .Chắc phòng khám cũng làm ăn uy tín cho nên mới được báo đài tuyên truyền như vậy

  52. Mỉo says: Trả lời

    Bác sĩ Hằng nhìn trẻ thế nhỉ thế mà giỏi thế đúng là tuổi trẻ tài cao mà

  53. Mỉo says: Trả lời

    Bác sĩ Hằng nhìn trẻ thế nhỉ thế mà giỏi thế đúng là tuổi trẻ tài cao mà

  54. Giang -NS says: Trả lời

    Một liệu trình thuốc phụ khoa ở đây hết bao nhiêu tiền ?Gồm những gì có bác nào uống chưa? Cho xin cái review với

  55. Giang -NS says: Trả lời

    Một liệu trình thuốc phụ khoa ở đây hết bao nhiêu tiền ?Gồm những gì có bác nào uống chưa? Cho xin cái review với

  56. Loly loly Pop says: Trả lời

    Mình điều trị tại đây được 1 liệu trình rồi nè bạn ,một tháng mình uống thuốc + đặt + xịt+ ngâm luôn là 3 triệu. Còn tùy thuộc vào tình trạng của mình như thế nào thì bác sĩ sẽ kê cho mình ,không phải ai cũng giống ai đâu nhưng mà bạn chuẩn bị tầm chừng đó là có thể uống thuốc 1 tháng được rồi

  57. Loly loly Pop says: Trả lời

    Mình điều trị tại đây được 1 liệu trình rồi nè bạn ,một tháng mình uống thuốc + đặt + xịt+ ngâm luôn là 3 triệu. Còn tùy thuộc vào tình trạng của mình như thế nào thì bác sĩ sẽ kê cho mình ,không phải ai cũng giống ai đâu nhưng mà bạn chuẩn bị tầm chừng đó là có thể uống thuốc 1 tháng được rồi

  58. Nguyễn Liễu Thanh Nghi says: Trả lời

    OMG 3 triệu hết cả nửa tháng lương của mình rồi

  59. Nguyễn Liễu Thanh Nghi says: Trả lời

    OMG 3 triệu hết cả nửa tháng lương của mình rồi

  60. Loly loly Pop says: Trả lời

    Tính ra mình thấy như vậy cũng không có đắt đâu bạn ơi , khoảng 100.000 một ngày mà vừa uống vừa đặt vừa xịt .Còn thuốc tây bạn chỉ uống không thôi thì cũng đã 70 ngàn/ ngày rồi.Chưa có tính thuốc đặt cũng gần hết cả mấy trăm nữa .Mà uống thuốc Nam thì không ảnh hưởng gì cho bao tử ,không bổ bề ngang cũng tăng bề dọc . Chứ còn thuốc tây thì …. haiz …. rất nản nha bạn

  61. Loly loly Pop says: Trả lời

    Tính ra mình thấy như vậy cũng không có đắt đâu bạn ơi , khoảng 100.000 một ngày mà vừa uống vừa đặt vừa xịt .Còn thuốc tây bạn chỉ uống không thôi thì cũng đã 70 ngàn/ ngày rồi.Chưa có tính thuốc đặt cũng gần hết cả mấy trăm nữa .Mà uống thuốc Nam thì không ảnh hưởng gì cho bao tử ,không bổ bề ngang cũng tăng bề dọc . Chứ còn thuốc tây thì …. haiz …. rất nản nha bạn

  62. Nguyễn Liễu Thanh Nghi says: Trả lời

    Nghe tính dậy thì cũng thấy có vẻ đúng .Thôi cứ thử uống xem sao biết đâu đúng thầy đúng thuốc lại hết Chứ cả mấy tháng trời cứ lao đao về cái bệnh này .Không làm ăn gì được sợ chồng chê chồng bỏ theo vợ bé lúc đó lại tan nát gia đình

  63. Nguyễn Liễu Thanh Nghi says: Trả lời

    Nghe tính dậy thì cũng thấy có vẻ đúng .Thôi cứ thử uống xem sao biết đâu đúng thầy đúng thuốc lại hết Chứ cả mấy tháng trời cứ lao đao về cái bệnh này .Không làm ăn gì được sợ chồng chê chồng bỏ theo vợ bé lúc đó lại tan nát gia đình

  64. JESICA Trinh says: Trả lời

    tôi ở tận Cần Thơ không biết làm cách nào để mua thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đây

  65. Đa Đa says: Trả lời

    thuốc này có dễ uống không nhỉ, thấy đa phần thuốc nam thường đắng lắm .Em thì ngại uống thuốc đắng cứ uống vào là ói thôi

  66. Tần Thanh Nhi' says: Trả lời

    Đến khám có cần phải phải siêu âm gì không? Sợ nhất là phải bày cái vùng kín ra cho người khác thấy ,cho nên ngại không muốn đi khám phụ khoa là vậy đấy

  67. Đa Đa says: Trả lời

    thuốc này có dễ uống không nhỉ, thấy đa phần thuốc nam thường đắng lắm .Em thì ngại uống thuốc đắng cứ uống vào là ói thôi

  68. Ho says: Trả lời

    Ôi thấy mấy cái bệnh phụ khoa này tưởng nhẹ mà biến chứng nghiêm trọng quá, các bạn xem thử rồi phòng tránh nè

    https://dominhduong.com/benh-viem-phu-khoa-2457.html

  69. Tần Thanh Nhi' says: Trả lời

    Đến khám có cần phải phải siêu âm gì không? Sợ nhất là phải bày cái vùng kín ra cho người khác thấy ,cho nên ngại không muốn đi khám phụ khoa là vậy đấy

  70. Chu Thanh Nhím says: Trả lời

    Thuốc này nhà thuốc đã cao đặc lại rồi ,vị ngọt ngọt và thơm . Mình dùng thấy cũng ok đấy, không biết bạn thì sao thôi

  71. Bình Thi 99 says: Trả lời

     Nếu không sử dụng thuốc uống chỉ cần sử dụng đặt và xịt không thì có hết bệnh không nhỉ

  72. Phan Thị Thanh Dung 89 says: Trả lời

    Eo ơi kinh khủng thế mình còn chưa có chồng nữa , lỡ như bị vô sinh thì biết làm sao

  73. Funcity says: Trả lời

    Thời buổi nhiễu nhương này cái gì cũng bệnh ,chán thật .Hồi ấy ông bà ta đi làm ruộng ngâm nước cả ngày cả đêm mà vẫn mạnh khỏe đây thôi , giờ thì đâu ra lắm bệnh thế không biết

  74. Toán Công Nghệ says: Trả lời

    Cũng không nói như vậy được, hồi đó người ta cũng bệnh nhưng mà không có điều kiện để điều trị ,nên chịu trận .Còn bây giờ mình có điều kiện phải biết chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình chứ, mình không thương mình thì ai thương mình đây

  75. Cún Yêu 11 says: Trả lời

    Ây da, toàn nữ với nữ thôi .Bạn không cần suy nghĩ nhiều đâu, nhưng ở đây là phòng khám y học cổ truyền cho nên chỉ có bắt mạch là chủ yếu mà thôi. Không kiểm tra sâu đâu, tốt nhất là bạn nên đi xét nghiệm tại các bệnh viện lớn rồi đem kết quả lại đây là tốt nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo