Chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa ở bệnh viện Gia Định

Những thông tin cơ bản về bệnh viện Gia Định

Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Lịch làm việc: Từ 7h đến 16h các ngày từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Điện thoại: 02835510104

Bệnh viện Gia Định hay còn được biết đến là bệnh viện Nhân dân Gia Định. Là một bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa lớn cũng như các khoa chuyên sâu được những bác sĩ giỏi trực tiếp chịu trách nhiệm chính và trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng chuẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

Không chỉ là địa chỉ tin cậy của người dân sinh sống tại thành phố mà bệnh viện Gia Định còn là một địa chỉ quen thuộc với những người bệnh từ các tỉnh lân cận cũng tìm đến đây để được thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Bệnh viện Gia Định là một trong những cơ sở y tế nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm đi khám phụ khoa ở bệnh viện Gia Định

Như đã chia sẻ ở trên, bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa và sản khoa là một trong những lĩnh vực được đánh giá cao về chất lượng khám và điều trị bệnh phụ khoa. Và để quá trình thăm khám được thực hiện một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

Khám phụ khoa ở bệnh viện Gia Định chị em cần mang đầy đủ những giấy tờ cần thiết, như giấy tờ tùy thân (chứng minh thư), thẻ bảo hiểm,… để có thể hoàn thiện thủ tục giấy tờ một cách nhanh nhất.

Với những đối tượng tái khám hoặc đã từng khám ở những địa chỉ khác nên mang theo kết quả của những lần khám trước để các bác sĩ làm cơ sở cho việc chuẩn đoán cũng như không phải làm lại cùng một lúc nhiều thủ tục.

Sẵn sàng chia sẻ tình trạng bệnh của mình với các bác sĩ để có hướng điều trị phù hợp.

Khi đi khám phụ khoa chị em sẽ thực hiện một số xét nghiệm cơ bản và để đảm bảo kết quả xét nghiệm đạt tỉ lệ chính xác cao chị em nên nhịn ăn bữa trước đó và thời điểm đi khám tốt nhất là buổi sáng.

Nên kiêng quan hệ tình dục trước khi đi khám phụ khoa cũng như không nên đi khám khi đang trong chu kì kinh nguyệt. Tốt nhất chị em nên đi khám đi kết thúc kì kinh từ 3 đến 5 ngày.

Không nên quá lo lắng hãy để cho tâm trạng của mình thật thoải mái và sẵn sàng chia sẻ tình trạng bệnh của mình với các bác sĩ để có hướng điều trị phù hợp.

Không nên đi khám một mình mà nên có người thân đi cùng, một là để yên tâm, nhất là khi khám phụ khoa ở phòng khám bác sĩ nam, một phần để giúp chị em làm một số thủ tục nhanh chóng hơn.

Chi phí khám phụ khoa tại Bệnh viện Gia Định như thế nào?

Khi đi khám phụ khoa một trong những vấn đề khá quan trọng chị em nên tìm hiểu đó là chi phí khám bệnh để xác định được khoản chi phí mà mình phải bỏ ra.

Tìm hiểu chi phí khám bệnh để xác đinh được khoản chi phí mà mình phải bỏ ra

Khám phụ khoa ở bệnh viện Gia Định, chi phí khám sẽ cụ thể như sau:

+ Siêu âm .37: 49.000 đồng

+ Siêu âm đầu dò âm đạo: 176.000 đồng

+ Xét nghiệm kháng sinh đồ máy: 189.000 đồng

+ Xét nghiệm ALSO: 40.200 đồng

+ Nội soi buồng tử cung can thiệp .37: 4.285.000 đồng

+ Nội soi buồng tử cung chẩn đoán .37: 2.746.000  đồng

…..

Trên đây chỉ là một vài mức chi phí cho những dịch vụ tại bệnh viện Gia Định. Tại bệnh viện sẽ có bảng giá cụ thể từng loại dịch vụ để chị em tham khảo, tất cả đều được niêm yết công khai rõ ràng nên chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Hi vọng với tất cả những gì chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp chị em có thể yên tâm khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện Gia Định. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem thêm: Khám phụ khoa là như thế nào?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo