Cấy que tránh thai ở bệnh viện Việt Pháp cần chú ý gì?

Một số thông tin về cấy que tránh thai

● Các bác sĩ sản khoa cho biết cấy que tránh thai là một biện pháp tránh thai hiệu quả, được dùng cho hầu hết tất cả những đối tượng muốn tránh thai có thời hạn.

● Que cấy tránh thai là loại que chứa hormone progesteron, có kích thước tương đương bằng 1 que diêm được cấy vào lớp da dưới cánh tay của người phụ nữ. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà quyết định lựa chọn cấy bao nhiêu que.

● Sau khi được cấy vào cơ thể, que tránh thai sẽ giải phòng lượng hormone Progesteron có tác dụng làm ức chế sự rụng trứng, tăng tiết chất nhầy ở cổ tử cung giúp ngăn không cho tinh trùng xâm nhập và làm tổ.

● Bạn sẽ vẫn có thể mang thai trở lại bình thường ngay sau khi que được lấy ra khỏi cơ thể.

Để cấy que tránh thai bạn cần đến bác sĩ thăm khám, tư vấn

● Tác dụng phụ của cấy que tránh thai có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt và thể trạng của bạn. Trong một vài tháng đầu sẽ xuất hiện những hiện tượng như rối loạn kinh nguyệt, máu kinh ít, vô kinh, rong kinh.

● Một số tác dụng phụ khác có thể gặp do thay đổi nội tiết tố như: đau đầu, đau bụng kinh, đau lưng, chóng mặt, buồn nôn, đau căng ngực, không kiểm soát được cân nặng, mụn nhọt, dễ căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi những hiện tượng này sẽ mất dần theo thời gian.

● Phương pháp này không áp dụng cho bệnh nhân bị ung thư vú, phụ nữ đang nghi ngờ mang thai, chảy máu âm đạo mà không rõ nguyên nhân, những người bị bệnh gan cấp tính, u gan, thuyên tắc phổi, thuyên tắc tĩnh mạch sâu, ban đỏ…

Cấy que tránh thai ở bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp là một bệnh viện quốc tế đa khoa ở Hà Nội, có địa chỉ ở số 1, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Đây được xem là một bệnh viện uy tín và nổi tiếng cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn trang thiết bị an toàn hiện đại.

Ngoài ra còn có phòng khám chữa bệnh H Clinic Trung Hòa được khai trương vào tháng 8/2006, nằm tại số 24T1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.

Việc cấy que tránh thai ở bệnh viện Việt Pháp thì các chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì các bác sĩ ở đây đều có chuyên môn nghiệp vụ rất tốt, tận tình và chu đáo với bệnh nhân. Không những thế bệnh viện khá khang trang, nhiều người còn đánh giá là nó giống 1 khách sạn 5 sao hơn là một bệnh viện.

Cấy que tránh thai ở bệnh viện Việt Pháp rất an toàn và yên tâm

Giờ khám tại bệnh viện Việt Pháp

– Bệnh viện Việt Pháp có tiếp nhận bệnh nhân tự đến khám không theo hẹn. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều chị em nên đặt hẹn trước đến cấy que tránh thai ít nhất một ngày để Bệnh viện có thể bố trí bác sĩ, cũng như để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

– Số điện thoại đặt hẹn: (84-4) 35771100 (Bộ phận đặt hẹn của bệnh viện làm việc 24/24 giờ và 7 ngày/tuần)

– Giờ mở cửa:

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8 giờ 30 phút – 12 giờ & 13 giờ 30 – 17 giờ 30.

Thứ 7: 8 giờ 30 – 12 giờ.

Giá khám bệnh tại bệnh viện Việt Pháp

– Công nghệ tiên tiến hiện đại cũng sẽ đi kèm với chi phí đắt đỏ. Cũng vì trang thiết bị của hiện đại nên chi phí của bệnh viện Việt – Pháp đắt gấp 3 lần so với những bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa khác.

– Biểu giá khám chữa bệnh tại đây được tính dựa theo theo tiêu chuẩn của châu Âu và được điều chỉnh để nhiều bệnh nhân có thế sử dụng dịch vụ của Bệnh viện. Bệnh viện có mức giá riêng cho bệnh nhân người Việt Nam và bệnh nhân người nước ngoài.

– Bệnh nhân có bảo hiểm và không có bảo hiểm y tế có cùng mức giá khám chữa bệnh tại Việt Pháp.

Người có bảo hiểm và không có bảo hiểm y tế có cùng mức giá tại BV Việt Pháp

– Giá phẫu thuật, thủ thuật bao gồm toàn bộ chi phí dịch vụ mổ, chi phí khám gây mê trước mổ nhưng không bao gồm tiền lưu viện, tiền thuốc và các điều trị khác trong thời gian lưu viện.

– Giá phẫu thuật đã bao gồm một lần khám lại theo hẹn (hoặc nhiều hơn, tuỳ theo loại phẫu thuật).

– Các dịch vụ y tế cho bệnh nhân có bảo hiểm được tính như với bệnh nhân không có bảo hiểm. Đội ngũ nhân viên hành chính, thu ngân, lễ tân, thư ký và bác sỹ của Bệnh viện được đào tạo để giúp bạn thực hiện thủ tục yêu cầu bảo hiểm một cách đơn giản nhất.

– Ở bệnh viện Việt Pháp chi phí cho một lần khám sức khỏe là 350 000đ. Còn chi phí cấy que tránh thai như thế nào còn tùy thuộc vào số lượng que mà bạn lựa chọn, nếu ít que thì sẽ ít tiền hơn và ngược lại. Chi phí để tháo que có thể dao động khoảng 400 000đ.

Cấy que tránh thai cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó. Để chắc chắn rằng mình có phù hợp với phương pháp tránh thai này hay không chị em nên tới các bệnh viện uy tín để tiến hành thăm khám. Bệnh viện Việt – Pháp cũng là một địa chỉ đáng để chị em lui tới đấy nhé. Chúc chị em luôn mạnh khỏe!

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo