Những địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín nhất ở thừa thiên huế

Vì sao nên đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín?

Khám phụ khoa là việc cần thiết và quan trọng đối với chị em phụ nữ. Đây là một trong những cách để chị em biết được tình trạng sức khỏe của các bộ phận sinh dục hiện đang như thế nào và có phương hướng điều trị kịp thời nếu chẳng may có bệnh. Sở dĩ chị em nên đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín là bởi:

+ Ở đây có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trình độ cao giúp chẩn đoán và có phương pháp điều trị bệnh chính xác và hiệu quả.

+ Ở đây sẽ có có sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nên nhanh chóng phát hiện ra những bất thường và có phương hướng điều trị phù hợp nếu có bệnh.

+ Chất lượng dịch vụ ở những địa chỉ này cũng sẽ tốt hơn, bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu để làm thủ tục, hay gặp phải các hiện tượng xấu như vẽ bệnh, nâng giá dịch vụ,…

Đến những phòng khám phụ khoa uy tín để biết chính xác tình trạng sức khỏe của mình

Những địa chỉ khám phụ khoa Huế uy tín

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Thừa thiên Huế

Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Ninh, tp Huế

Thời gian làm việc: thứ hai-thứ sáu từ 7h30 đến 17h30

Đây là một đơn vị chăm sóc sức khỏe công lập trực thuộc Sở Y tế Thừa Thiên Huế. Tại đây, trực tiếp triển khai các hoạt động chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ ở mọi giai đoạn, trẻ em từ thai khì cho đến 5 tuổi. Đối tượng trong độ tuổi vị thành niên, nam giới và các cặp vợ chồng muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản,…

Với đội ngũ bác sĩ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Thừa thiên Huế là một trong những địa chỉ chị em không nên bỏ lỡ khi đi khám phụ khoa.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Thừa thiên Huế

Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương Huế

Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Thành phố Huế

Thời gian làm việc: thứ hai – thứ bày từ 7h đến 17h

Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương Huế là địa chỉ nổi tiếng về điều trị trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với những bác sĩ được tào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm có trình độ và kiến thức trong chuẩn đoán và chữa trị bệnh. Trong điều trị đã áp dụng nhiều tiến bộ khoa học kĩ thuật như:

+ Phẫu thuật nội soi

+ Nối vòi trứng qua nội soi

+Áp dụng thường quy nội soi ổ bụng trong chuẩn đoán và can thiệp các trường hợp vô sinh do bệnh lí vòi trứng, buồng trứng và hồ chậu.

+ Thực hiện thành công kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và trữ phôi đông lạnh dạng thủy tinh hóa giúp làm tăng tỉ lệ co thai và giảm chi phí điều trị.

Với những thành tựu mà Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương Huế đã đạt được đã và đang chứng minh hiệu quả hoạt động cũng như chất lượng dịch vị khám chữa bệnh của mình.

Đội ngũ y bác sĩ Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Quốc tế Huế

Địa chỉ: số 9 Ngô Quyền, phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Chủ nhật, làm việc 24/24.

Bệnh viện Quốc tế Huế có cơ sở, trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có trình độ kĩ thuật cao giúp phát hiện những bất thường trong cơ thể một cách nhanh chóng và chính xác.

Bệnh viện Quốc tế Huế có đầy đủ các chuyên khoa, trong đó khám phụ khoa ở khoa sản được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả khám chữa bệnh.

Với phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ thầy thuốc luôn đặt tâm huyết nghề nghiệp lên hàng đầu, chuyên môn cao, các dịch vụ chu đáo, hoàn hảo và chi phí hợp lí bệnh viện Quốc tế Huế  là địa chỉ chị em nên đến nếu có nhu cầu đi khám phụ khoa.

Trên đây là một số địa chỉ khám phụ khoa Huế uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chị em, hi vọng chị em có thể tìm được một địa chỉ uy tín và phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa là như thế nào?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo