4 sai lầm, ngộ nhận về viêm cổ tử cung và cách khắc phục bằng Phụ khang Đỗ Minh

Viêm cổ tử cung không cần điều trị, viêm cổ tử cung không nguy hiểm, có thể tự chữa viêm cổ tử cung tại nhà mà không cần đến bệnh viện,… là những sai lầm, ngộ nhận mà chị em phụ nữ thường mắc phải. Làm thế nào để giải quyết vấn đề này và các chữa bệnh nào hiệu quả, hãy nghe chuyên gia lý giải qua bài viết dưới đây.

4 sai lầm, ngộ nhận nghiêm trọng về bệnh viêm cổ tử cung

Rất nhiều chị em nghĩ rằng, viêm cổ tử cung không quá nghiêm trọng và không cần chữa trị vẫn có thể khỏi bệnh,… Còn nhiều nhận định sai lầm khác của chị em, từ đó khiến bệnh tình ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Sai lầm thứ nhất: Viêm cổ tử cung không nghiêm trọng

Rất nhiều người cho rằng, viêm cổ tử cung là bệnh thường gặp ở phụ nữ và nó không nghiêm trọng lắm. Chính vì lý do đó nên mới có những trường hợp bị bệnh mà không đến viện điều trị, cứ để mặc hoặc áp dụng một vài biện pháp dân gian nhằm giảm triệu chứng.

>> NÊN ĐỌC: Đi tìm lời giải vì sao bài thuốc chữa viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh được nhiều chị em tin dùng?

Nhiều chị em coi nhẹ mức độ nghiêm trọng của bệnh viêm cổ tử cung

Nhiều chị em coi nhẹ mức độ nghiêm trọng của bệnh viêm cổ tử cung 

Tuy nhiên theo bác sĩ Hằng, viêm cổ tử cung là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý khác như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm phần phụ,…. Không chỉ thế, nếu bệnh nặng có thể tác động xấu đến sức khỏe sinh sản và khả năng thụ thai. Nguy cơ ung thư cổ tử cung cũng rất lớn. Nghiêm trọng hơn nữa, viêm cổ tử cũng có thể khiến mẹ bầu sảy thai hoặc sinh non.

Sai lầm thứ 2: Không có chuyện bị viêm cổ tử cung khi chưa “yêu”

Rất nhiều người cho rằng, chỉ những người đã lập gia đình hoặc đã từng quan hệ tình dục mới bị viêm cổ tử cung. Tuy nhiên, đó là một nhận định hoàn toàn sai lầm bởi chưa “yêu” bao giờ vẫn có thể bị mắc bệnh này dù là trường hợp ít gặp.

Thông thường, màng trinh đóng vai trò là bức thành bảo vệ cửa âm đạo khiến cho vi khuẩn, các vật lạ khó xâm nhập và gây bệnh. Khi quan hệ tình dục, tấm màng này bị rách, thành bảo vệ không còn, vi khuẩn sẽ có cơ hội xâm nhập và gây bệnh.

Tuy nhiên bác sĩ Hằng cho hay, những người chưa quan hệ bao giờ vẫn có nguy cơ mắc viêm cổ tử cung. Nguyên nhân có thể do họ sử dụng dung dịch rửa âm đạo có nồng độ cao khiến môi môi trường âm đạo bị thay đổi làm các vi khuẩn ức chế lẫn nhau gây tổn thương biểu bì cổ tử cung dẫn đến viêm loét cổ tử cung. Ngoài ra, dùng thuốc kháng sinh quá nhiều cũng là nguyên nhân gây bệnh này.

Sai lầm thứ 3: Có thể chữa khỏi viêm cổ tử cung bằng mẹo dân gian hoặc thuốc ở hiệu thuốc

Chính từ sai lầm thứ nhất nên dẫn đến sai lầm thứ ba này. Nhiều người nghĩ viêm cổ tử cung không nguy hiểm nên có thái độ thờ ơ với bệnh. Một số người chủ động hơn nhưng họ nghĩ rằng, với những mẹo dân gian (xông hơi bằng lá trầu, lá lốt…) hay mua thuốc (thuốc đặt, thuốc xịt, dung dịch rửa) ở hiệu thuốc về dùng là có thể chữa được khỏi bệnh.

Viêm cổ tử cung khó chữa khỏi nếu dùng thuốc dân gian hoặc thuốc Tây tùy tiện

Viêm cổ tử cung khó chữa khỏi nếu dùng thuốc dân gian hoặc thuốc Tây tùy tiện

Tuy nhiên, đây là một sai lầm hết sức nghiêm trọng bởi những biện pháp này chỉ khiến bệnh thêm kéo dài và càng khó chữa. Khi chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh thì sẽ dẫn tới tình trạng chữa bệnh không triệt để, bệnh sẽ kéo dài hoặc tái phát thường xuyên.

Sai lầm thứ 4: Khi điều trị viêm cổ tử cung vẫn có thể quan hệ bình thường

Chính bởi ngộ nhận này nên xảy ra tình trạng rất nhiều bệnh nhân dù có tìm được địa chỉ uy tín nhưng chữa mãi vẫn không khỏi bệnh. Bác sĩ Hằng cho biết, khi bị viêm cổ tử cung không nhất thiết bạn phải kiêng quan hệ tình dục, nhưng trong thời gian chữa bệnh bạn tuyệt đối không được “yêu”.

Theo bác sĩ Hằng lý giải: “Quan hệ khi đang điều trị viêm cổ tử cung sẽ khiến vết viêm nhiễm bị trầy xước do cọ xát với dương vật, nguy cơ loét, chảy máu xảy ra rất cao từ đó bệnh không thể chữa khỏi”.

Cách khắc phục viêm cổ tử cung bằng Phụ khang Đỗ Minh

Từ những sai lầm, ngộ nhận trên có thể kết luận rằng, muốn chữa khỏi viêm cổ tử cung cần giải quyết được 2 vấn đề:

  • Thứ nhất: Mỗi bản thân người bệnh cần xóa bỏ những sai lầm, ngộ nhận về viêm cổ tử cung
  • Thứ hai: Cần có một phương pháp tối ưu giúp chữa khỏi hoàn toàn chứng bệnh này.

Nghe ra thì không hề dễ nhưng kỳ thực nó không quá khó. Với vấn đề đầu tiên, nó thuộc về nhận thức của mỗi người. Bởi chỉ có bản thân người bệnh tự giác ngộ mới nhận thấy sự nghiêm trọng của vấn đề từ đó chủ động thăm khám và điều trị.

Với phương pháp chữa viêm cổ tử cung tối ưu nhất, hiện nay chị em đang tin tưởng vào bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường. Bài thuốc có lịch sử gần 150 năm và có tên Phụ khang Đỗ Minh.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Phác đồ 4 KHÔNG chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường cho hiệu quả vượt trội

Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Ngô Thị Hằng cho biết, các vị thuốc bào chế Phụ khang Đỗ Minh được lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc, gồm:

– Vườn dược liệu số 1: Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình

– Vườn dược liệu số 2: Nghĩa Trai – Hưng Yên

Dược liệu vườn nhà (đinh hương, xà sàng tử, trinh nử tử, hồng hoa, vỏ lựu,..), quy trình bào chế khép kín, sản phẩm ra đời đảm bảo sạch 100% (không diêm sinh, không lẫn tạp chất, không ẩm mốc). Tất cả mang đến bài thuốc chữa bệnh tốt nhất, an toàn, lành tính, thân thiện với cơ địa, không gây tác dụng phụ. Chính vì thế, sản phẩm đạt tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế về độ an toàn.

Công dụng vượt trội Phụ khang Đỗ Minh mang lại:

  • Thuốc viên đặt: Đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.
  • Thuốc xịt: Khử mùi hôi, hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín.
  • Thuốc rửa: Khử mùi, dưỡng da, se khít tử cung, ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Thuốc uống đặc trị: Kháng khuẩn, bổ huyết, phòng ngừa viêm nhiễm, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Với sự kết hợp 4 trong 1, giúp thuốc đi vào cơ thể bằng nhiều con đường khác nhau, thẩm thấu sâu hơn, cho hiệu quả trị bệnh tận gốc, không lo tái phát. Điều quan trọng, Phụ khang Đỗ Minh có thể áp dụng cho mọi đối tượng, từ người bệnh nặng đến người bệnh nhẹ, từ người bình thường đến phụ nữ có thai và người đang nuôi con nhỏ. Vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm chữa viêm cổ tử cung.

4 sai lầm, ngộ nhận về viêm cổ tử cung trên sẽ khiến người bệnh khốn khổ vì bệnh chữa mãi không khỏi. Với bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh có thể giúp chị em giải quyết vấn đề này. Hãy liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn cụ thể.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản”.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

TÌM HIỂU CHI TIẾT:

Phụ khang Đỗ Minh – Dược liệu sạch cho hiệu quả chữa viêm cổ tử cung hoàn hảo

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Người đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ chữa khỏi viêm cổ tử cung

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo