Thuốc đặt viêm cổ tử cung – tuyệt chiêu chữa bệnh cho phái đẹp

Trong thời gian qua, chuyên mục Hỏi đáp của benhviemphukhoa.net đã nhận được rất nhiều những câu hỏi của bạn đọc về vấn đề thuốc đặt viêm cổ tử cung. Trong đó có câu hỏi của bạn Hồng Lụa ở Hoàng Mai, Hà Nội như sau:

Hỏi: “Xin chào bác sĩ! Gần đây em thấy có khí hư bất thường kèm nhiều biểu hiện nghi mắc viêm cổ tử cung. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em thuốc đặt viêm cổ tử cung nào hiệu quả và cách đặt thuốc thư thế nào không ạ?”.

Tư vấn từ chuyên gia:

Xin chào bạn Hồng Lụa! Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chúng tôi. Về vấn đề thuốc đặt viêm cổ tử cung mới bạn tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để có được câu trả lời.

Đôi nét về viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa mà phái đẹp rất dễ mắc phải, một phần do cấu tạo sinh lý âm đạo phụ nữ gần hậu môn nên rất dễ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công. Cộng với những thói quen sinh hoạt xấu hay việc vệ sinh vùng kín sai cách cũng là nguyên nhân gây viêm cổ tử cung.

Nếu như thấy các triệu chứng như khí hư ra nhiều kèm màu sắc bất thường, hôi hám, tiểu rắt, tiểu buốt, có xuất hiện tia máu hoặc xuất huyết khi chưa đến kì kinh. Hay các dấu hiệu như đau bụng dưới, đau vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt thì rất có thể chị em đã mắc viêm cổ tử cung.

Nhiều chị em chọn thuốc đặt viêm cổ tử cung để điều trị

Như bạn chia sẻ, rất có thể bạn đã mắc viêm cổ tử cung. Tuy nhiên, những dấu hiệu này cần được khám và xét nghiệm kỹ càng ở cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để chắc chắn là viêm cổ tử cung. Nếu đúng, bác sĩ cần tìm ra nguyên nhân thì mới có thể tư vấn cho bạn thuốc đặt viêm cổ tử cung cũng như phác đồ điều trị phù hợp.

Các loại thuốc đặt viêm cổ tử cung phổ biến hiện nay

Cũng như Hồng Lụa, rất nhiều chị em băn khoăn viêm cổ tử cung đặt thuốc gì cho hiệu quả? Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại thuốc đặt chữa viêm cổ tử cung, bao gồm cả thuốc Đông y và Tây y. Tùy theo cơ địa, tình trạng bệnh hay nguyên nhân gây viêm mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho từng bệnh nhân.

Thuốc đặt viêm cổ tử cung theo Đông y

Đối với nhiều chị em phụ nữ, thuốc đặt viêm cổ tử cung của y học hiện đại có thể mang lại nhiều tác dụng phụ hoặc dị ứng thì thuốc thuộc Đông y có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, thời gian đặt thuốc Đông y thường lâu hơn so với thuốc Tây y, có thể kể đến các loại thuốc như:

+ Thuốc đặt phụ khoa Bảo Anh: Với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên như hoàng bá, nhũ hương… kết hợp cùng với những vị thuốc khác, thuốc đặt điều trị viêm cổ tử cung Bảo Anh giúp diệt khuẩn và nấm hiệu quả. Không chỉ viêm cổ tử cung, thuốc còn được dùng cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm âm đạo, nấm âm đạo,…

Thuốc đặt phụ khoa Bảo Anh chứa nhiều thảo dược từ thiên nhiên

+ Thuốc đặt phụ khoa Thảo Hương: Đây cũng là loại thuốc đặt chữa viêm cổ tử cung nói riêng và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung. Với tác dụng trong việc điều hòa âm khí và cân bằng môi trường của vùng kín, giúp đẩy hết khí hư, dịch do viêm ra ngoài. Không chỉ dùng cho các trường hợp viêm nặng, nhẹ thuốc còn được chị em đặt để se khít và làm hồng âm đạo.

Thuốc đặt điều trị viêm cổ tử cung theo y học hiện đại

Những loại thuốc đặt viêm cổ tử cung dưới đây thường mang lại hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên cũng gây ra các tác dụng phụ không mong muốn với nhiều người như buồn ngủ, buồn nôn, mệt mỏi,…

+ Colposeptin: Là thuốc đặt phụ khoa phổ biến cho việc điều trị viêm cổ tử cung. Với hai thành phần chính là Chlorquinaldol và Promestriene thuốc có khả năng tiêu viêm, diệt trừ các vi khuẩn, nấm có hại. Đồng thời, thuốc giúp tái tạo nhanh các mô, tế bào bị tổn thương do viêm loét.

+ Polygynax: Là sự kết hợp giữa 3 loại kháng sinh Neomycin, Nystatin và Polymyxin B, thuốc mang lại hiệu quả cao cho việc diệt các vi trùng, nấm ở cổ tử cung. Đặc biệt, thuốc có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Polygynax là thuốc đặt có thể dùng cho phụ nữ mang thai

Lời khuyên: Chị em hết sức lưu ý khi mua thuốc, chỉ mua thuốc mà bác sĩ kê đơn ở những quầy thuốc uy tín, tránh tình trạng thuốc giả hoặc giá thuốc đội lên nhiều.

Hướng dẫn cách đặt thuốc viêm cổ tử cung

Đặt thuốc viêm cổ tử cung thế nào cho hiệu quả? Đó là vấn đề ắt hẳn nhiều chị em vẫn chưa biết, hãy tham khảo hướng dẫn cách đặt thuốc viêm cổ tử cung dưới đây:

+ Buổi tối trước khi đi ngủ là thời gian đặt thuốc tốt nhất, hãy đảm bảo rằng tay và vùng kín đã được vệ sinh sạch sẽ.

+ Mỗi lần đặt 1 viên, làm ẩm thuốc bằng nước ấm để cơ thể hấp thụ thuốc dễ dàng và thuốc tan nhanh hơn nếu đó là thuốc được bào chế dưới dạng viên nén cứng.

+ Chị em có thể ngồi xổm hoặc nằm ngửa, co cao hai đầu gối. Cho thuốc vào sâu trong âm đạo, với những trường hợp chưa quan hệ tình dục, để tránh ảnh hưởng đến màng trinh nên đặt thuốc ở vị trí thích hợp, không quá sâu.

+ Thời gian đặt thuốc lâu hay nhanh tùy thuộc vào tình trạng bệnh, loại thuốc và sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là những thông tin về thuốc đặt viêm cổ tử cung và cách đặt thuốc viêm cổ tử cung đúng cho chị em. Hi vọng bạn Hồng Lụa cũng như các chị em sẽ có thêm kiến thức để điều trị hiệu quả bệnh. Chúc bạn luôn khỏe!

Xem Thêm: Thuốc chữa viêm cổ tử cung hiệu quả cho chị em

Luân Cầm (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Phương Thảo says: Trả lời

    Em vừa mới đi khám phụ khoa về ạ. Nẫu hết cả ruột, bác sĩ chuẩn đoán bị viêm âm đạo cấp độ 2 ạ. Em có được bác sĩ giải thích rằng viêm lộ tuyến cổ tư cung cấp độ 2 thì mức độ viêm nhiễm khá nặng diện tích tổn thương từ 1/3 đến 2/3 bề mặt cổ tử cung. Các mẹ cho em hỏi, với tình trạng bệnh như trên thì em nên dùng phương pháp nào là hơp lý ạ. Em rất sợ sử dụng đến phương pháp ngoại khoa như : đốt, laser, dao leep vì sợ để lại sẹo Hiện em vẫn chưa lập gia đình nên em rất lo,  sợ chuyện ảnh hưởng đến chuyện có em bé sau này ạ. Có chị nào có kinh nghiệm thì tư vấn giúp em nhé. Em cảm ơn ạ!

  2. Trần Gia Hân says: Trả lời

    Có mẹ nào bị viêm lộ tuyến mà muốn dùng phương pháp dân gian không ạ. Em bày cho này. Em đang sử dụng lá trầu không để xông ạ. Cách làm cũng rất đơn giản: Lấy một nắm lá trầu không đem rửa sạch, vò nát cho vào nồi có cho thêm ít muối rồi đun sôi. Đợi đến khi nước còn hơi ấm thì dùng nước này rửa sạch bên ngoài vùng kín và lau khô. Tránh thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo, sẽ khiến bệnh nặng hơn. Cảm giác sau khi xông rất thoải mái, nhẹ nhõm, sạch sẽ. Các mẹ nếu muốn dùng phương pháp an toàn tự nhiên thì nên tham khảo nhé

  3. xu xu says: Trả lời

    Bệnh viêm lộ tuyến tôi thấy hiện nay rất nhiều người bị. Không riêng gì người sau khi sinh đẻ, nạo phá thai mà rất nhiều trường hợp bản thân rất sạch sẽ, thụt rửa nhiều cũng đều có nguy cơ mắc phải. Tôi hôm vừa rồi có đến Phòng khám vietmec ở Thanh Xuân để thăm khám, ban đầu chủ quan vì nghĩ bản thân đã lập gia đình, các cháu đều lớn, cũng có kinh nghiệm về sức khoẻ sinh sản nhưng sau khi đi khám, soi cổ tử cung  mới biết bị viêm lộ tuyến cấp độ 1. Sau đó tôi được bác sĩ Hằng giải thích về nguyên nhân gây bệnh, cách vệ sinh trong ngày điều trị và kê thuốc đặt. Đang đang cố găng duy trì đặt thuốc đều đặn, tránh quan hệ để thuốc có hiệu quả tốt nhất. Hi vọng sẽ có kết quả tốt nhất

  4. Chanh says: Trả lời

    Mọi người đã ai đi đốt viêm lộ tuyến bằng thủ thuật dao Leep chưa cho em ý kiến với ạ. Em thấy nhiều ý kiến trái chiều quá. Người khen kẻ chê, không biết đường nào mà lần ạ.

  5. Thảo An says: Trả lời

    Em hiện đang là sinh viên, chưa lập gia đình, thời gian gần đây em có các biểu hiện bất thường ở vùng kín như: khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, quan hệ đau rát. Các chị cho em hỏi, những biểu hiện trên của em có phải là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đúng không ạ?

  6. Anh Trang says: Trả lời

    Em chào các chị.
    Em gặp một vấn đề nho nhỏ với việc đặt thuốc AD. Mong các chị giúp em với. Em đi khám phụ khoa bác sĩ bảo bị viêm tuyến lộ và cho Canvey đặt AD. Nhưng mà em không đặt thuốc sâu được, đau lắm ạ, đẩy thuốc không vào trong AD được. Sáng hôm sau thuốc cứ bị tuồn ra ngoài khá nhiều. Có cách nào đặt sâu không các chị mách em với. Em mới lập gia đình gần 1 năm, chưa có bầu mà lại bị viêm thế này, em lo quá.  Em cảm ơn các chị nhiều nhé.

  7. Uyên Xinh says: Trả lời

    Em có để thuốc ngấm nước trong vòng 2-4 phút trước khi đặt không? Làm thế viên thuốc sẽ mềm hơn, dễ đút sâu hơn. Chuyện thuốc bị chảy ra ngoài là không tránh khỏi, làm theo cách của trái ớt dễ thương cũng được đấy.Chẳng có gì lo đâu em. Bệnh viêm này là thường mà. Chúng mình phải “chung sống hòa bình” với nó thôi.

  8. Hồ Ly says: Trả lời

    Thuốc đặt âm đạo chỉ cần đặt sâu vào 1 ngón tay thôi bạn à, dù đặt sâu thế nào thì bạn vẫn thấy bị chảy ra ngoài. Nhưng bạn yên tâm vì phần chảy ra ngoài đó là tá dược chứ không phải hoạt chất có tác dụng điều trị. Sau khi đặt trong âm đạo 30 phút là hoạt chất đã được giải phóng, ngấm vào âm đạo và có tác dụng rồi, còn phần không tan là tá dược thì chảy ra ngoài. Không phải lo bạn nhé:Rose:

  9. Thùy Linh says: Trả lời

    Em cũng mới đi khám ở Vietmec về nè, bác Hằng bảo bị  viêm âm đạo do nấm, có kê cho em đơn em thuốc Canvey để đặt, thuốc có giá 250k,ko hề đắt ,lại có dụng cụ đặt kèm theo ,rất dễ sử dụng  nữa, em dung đc vài hôm thấy tình trạng ngứa thuyên giảm khá nhiều

  10. Thanh Thùy says: Trả lời

    các chị ơi, cho em hỏi kinh nghiệm các chị. e mang thai được hơn 19 tuần rồi. vừa rối đi khám e cũng được BS kê cho thuốc Canvey đặt trong 6 ngày liên tiếp, nhưng mới đặt có 3 ngày e cứ thấy ra nước trong, không mùi làm ướt quần con và có kèm theo ít bã thuốc trắng. e lo qua không biết có phải bị rò nước ối không?

  11. nguyễn Thị Kim Anh says: Trả lời

    Dear các mẹ, em bị VLTCTC, hiện em đang đặt thuốc bác sĩ kê nhưng thấy sau khi dùng thuốc thì ra rất nhiều khi hư trắng, có độ dính như nước mũi lỏng ý ạ (nghe tả hơi ghê). Em không biết như thê có bình thường không vì lần đặt thuốc trước em không bị ra khí hư nhiều như thế. Mà trước khi đặt em cũng không bị ra khi hư nhiều ạ. Các mẹ giúp em với. Em đia chữa trị gần 3 tháng nay rồi, đặt hết thuốc này đến thuốc khác. Hik nản lắm rồi ah. Có mẹ nào chữa VLT thành công thì mách em vs

  12. Bảo Anh says: Trả lời

    em mới cưới được 1 tháng thôi, âm đạo của em có khí hư lại có mùi nên mỗi lần gần gũi chôgnf em tự ti lắm, em ra hiệu thuốc mua thuốc trị mùi âm đạo thì họ cho thuốc đặt Canvey các mẹ đã có ai dùng thuốc này chưa. em đặt âm đạo nhưng ko đặt sâu vì lần đầu ko bik sử dụng không biết thuốc này có hiệu quả không nữa. em lo lắng và thấy tự ti với em bé có mùi quá. mặc dù em vệ sinh rất thường xuyên và chịu khó thay đồ lót lắm , các mẹ có kế gì hay hiến em với. em xin cám ơn các mẹ

  13. Mẹ Nhím says: Trả lời

    Có ai sử dụng qua thuốc đặt Polygynax chưa ạ, cho e xin review vs. Em mua thuốc về nhưng chưa dám dung, loay hoay k biết làm thế nào để đưa vào sâu đc. Chắc phải đến phòng khám nhờ bác sĩ đặt qáu

  14. Hương Trần says: Trả lời

    Các mẹ ở đây có ai bị viêm nhiễm AD không nhỉ? hôm bữa em đi khám phụ khoa thì bs bảo em bị viêm nhiễm rất nặng. và được kê đoan về uống thuốc và có thuốc đặt kèm theo cả gói thuốc muối rửa. mấy hôm nay em đăt em thấy ra nhiều khí hư lắm, bình thường khí hư chỉ ra khi gần rụng trứng ( giữa kỳ) vậy mà lần này hai ngày sạch kinh em đặt thì hai hôm nay điều có hiên tượng ra khí hư dịch dai dai và nhầy nhầy lại có màu vàng nữa chứ? không biết em có dùng đúng nữa không? em thấy ra nhiều khí hư quá nên lạ và thấy bất thường, bs bảo em đăt thuốc hết 10 ngày sau đó nghỉ ngơi một tuần tới khám lại

  15. Vân Anh says: Trả lời

    em chào các chị… Hôm nọ e với bạn có đi khám phụ khoa Vietmec Thanh Xuân,..bác sỹ Hằng có khám cho e…thì được chẩn đoán là viêm (e hay bị ra nhiều khí hư màu vàng xanh, và bị ngứa)…
    Bác sĩ kê cho em thuốc uống Unasyn với thuốc đặt Canvey….nhưng mà bác sĩ bảo bọn e có thể về nhà tự đặt thuốc…thì e thấy lo lắng quá…tại không biết cách đặt với sợ có nhỡ nhàng gì thì chết ,Các chị cho e hỏi thuốc này có phải là thuốc đặt riêng cho người chưa quan hệ hay không? có nên đặt không? và nếu tự đặt thì làm sao cho đúng cách….e cảm ơn nhiều ạ!

  16. Tuyết Mai says: Trả lời

    Hôm nọ mình cũng bị ngứa vùng kín, đi khám ở Vietmec thì biết bị viêm phụ khoa. Bác sĩ Hằng có kê đơn thuốc uống và thuốc đặt canvey. Công nhận đúng bệnh đúng thuốc có khác. Dùng được khoảng 1 tuần thì mình đỡ ngứa hẳn

  17. Ngọc Hoàng says: Trả lời

    Các mẹ cho em hỏi một chút. Bình thường khi đặt thuốc, ngày hôm sau thuốc đặt sẽ tự đào thải và ra bên ngoài. Em đã đặt được 1 đợt. Đi khám lại thì bác sỹ yêu cầu phải đặt thêm đợt nữa. Đợt đặt thứ 2 này, em mới đặt được 2 hôm nhưng em để ý thấy rằng thuốc không hề chảy ra ngoài, em thấy rất sạch sẽ (đũng quần sạch,  Không biết như vậy có tốt không? Vì thuốc không chảy ra thì nó có tự tiêu đi không hay thuốc vẫn còn bên trong. Việc thuốc vẫn còn bên trong có ảnh hưởng gì không? Các mẹ trả lời giúp em nhé. Em cám ơn 

  18. Băng Anh says: Trả lời

    Em cũng mải mê công việc nên chắc cũng phải đến 1 năm rồi chưa đi khám lại phụ khoa, dạo gần đây khí hư ra nhiều bất thường, ngứa nhẹ, lúc nào cũng ra và rất hôi nên e bắt đầu thấy hoang mang lắm. Trên mạng toàn nói chung chung em đọc mãi vẫn không nắm được. Hôm kia quyết định đặt lịch bs Hương ở Vietmec, hôm qua đến khám luôn không phải chờ đợi thủ tục gì. Bs Hương làm nhẹ nhàng cẩn thận, không đau đớn như trước đây em khám ở bv. Xong xuôi thì em về uống thuốc theo bs kê, đợi kết quả rồi em sẽ chia sẻ với các mẹ luôn.

  19. An says: Trả lời

    Có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung em nhé. Tuy nhiên tuỳ vào từng mức độ các bác sĩ sẽ đưa ra cho em phương pháp điều trị thích hợp nhất. Với tình trạng của em là viêm lộ tuyến cấp độ 2 thì là ở mức độ viêm nhiễm nặng rồi. Nếu không sử dụng can thiệp  bằng ngoại khoa sẽ không thể dứt điểm được bệnh. Trước chị bị viêm lộ tuyến cấp độ 2 như em, bác sĩ chỉ định đặt thuốc, sau khi hết viêm thì quay lại đốt. Để lại sẹo hay không là do tay nghề, trình độ chuyên môn của từng bác sĩ. Chưa có chứng minh khoa học nào khẳng định đốt viêm lộ tuyến sẽ khó có con đâu mà các bằng chừng còn cho thấy nếu viêm lộ tuyến nặng không điều trị kịp thời sẽ rất khó để thụ thai, dẫn đến tình trạng vô sinh nữa. Trước chị đốt ở Vietmec do bác sĩ Hằng trực tiếp làm. Em có thể đến trực tiếp để bác tư vấn và có lời khuyên hữu ích nhé.

  20. Hòa bình says: Trả lời

    Mẹ nó đã đi khám và được bác sĩ tư vấn, chỉ định sử dụng phương pháp dao Leep chưa. Chữa viêm cổ tử cung bằng dao Leep là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến, sử dụng một quai dây điện có điện thế thấp để cắt bỏ tổn thương ở biểu mô cổ tử cung. Giúp loại bỏ các mô tế bào bất thường ở cổ tử cung làm thay đổi các biểu mô protein khiến các tế bào viêm lộ tuyến bị hoại tử; đồng thời giúp cầm máu và thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô mới ở cổ tử cung. Kỹ thuật cắt Leep cổ tử cung được cho là mang lại hiệu quả khoảng 90%, có nhiều ưu điểm như: Không gây đau, không để lại sẹo, phục hồi nhanh, loại bỏ bệnh triệt để trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí,… Nhưng trên thực tế, đây không phải là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được khuyên nên áp dụng. Khi mổ bằng dao Leep sẽ khoét hết cổ tử cung trong khi tổn thương thực tế là nông. Như vậy sẽ làm bộ phận tiết dịch ở cổ tử cung bị hủy, dịch tiết ra không đảm bảo bình thường và có thể ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản về sau. Do đó, các phương pháp diệt tuyến cơ học như đốt điện, đốt laser, áp lạnh,… được khuyên nên áp dụng để xử lý viêm lộ tuyến cổ tử cung hơn. Mẹ nó nên tham khảo thật kỹ để lựa chọn phương pháp điều trị lộ tuyến thích hợp nhé. Tớ thì vẫn vote cho phương pháp đốt điện nhất.

  21. Bích thủy says: Trả lời

    Theo KN của chị khi đặt thuốc nếu như lút gần 1 ngón tay của mình là OK . Nhưng khi nằm ngủ ý, em nên để ý gối 1 cái gối ở dưới mông, như thế thuốc sẽ dễ vào và ít bị ra ngoài hơn . Đấy là KN cá nhân chị . Bây giờ có đau em cũng phải chịu khó thôi chứ biết làm sao được hả em .

  22. Hương Liên says: Trả lời

    Việc ra nước và bã thuốc là chuyện bình thường bạn ạ…để sạch sẽ, bạn có thể sử dụng BVS hàng ngày. Nó không phải nước ối đâu, mình cũng đang đặt Canvey được 3 ngày và có tình trạng y như bạn, nó là tá dược để làm nên viên thuốc nên tự động thải ra ngoài thôi. Việc đặt thuốc bị tức dụng dưới 1 chút thì mình cũng gặp phải. Tuy nhiên bạn đừng nên dừng thuốc nếu thuốc do BS kê đơn, vì khi mang thai khả năng bị nhiễm nấm cao, bạn không điều trị đủ liều thì dễ bị tái phát lắm. Bạn đang mang thai thì đừng đặt thuốc bằng dụng cụ đi kèm nhé… bạn thử hỏi lại BS về việc bạn đặt tiếp 3 viên còn lại hay đặt lại từ đầu 6 viên. Mẹ tròn con vuông nha, mình đang mong bé lắm nè ^^

  23. Hoa Hồng tím says: Trả lời

    Trời đất, bạn phải đi khám bác sĩ rồi xét nghiệm xem nguyên nhân gây viêm là gì để bác sĩ cho thuốc chứ, đừng tự ý đặt có thể gây đề kháng kháng sinh đấy.

  24. Yuna says: Trả lời

     Bác sĩ đã hướng dẫn bạn đúng rồi, cứ đặt thuốc theo hướng dẫn. Không thụt rửa âm đạo, dù bạn thấy thuốc đặt của ngày hôm trước vẫn còn trong âm đạo, theo phản ứng tự nhiên của cơ thể, sẽ từ từ đẩy thuốc còn lại ra ngoài. Theo kinh nghiệm của mình khi đặt thuốc là mỗi ngày rửa 2 lần (thường khi viêm bác sĩ sẽ cho cả thuốc rửa + đặt), khi đi vệ sinh thì lau khô. Không nên thụt rửa quá nhiều.
    Mình cũng có lần đưa ngón tay vô sâu trong giống như bạn, cũng thấy giống như bạn nói. Nhưng mình không biết rõ lắm, có điều thấy mình và bạn giống nhau, chắc là không có gì, hehe

  25. Phương Anh says: Trả lời

    theo mình tìm hiểu thì “cô bé ” của chúng mình hay bị viêm nhiễm lắm, cũng nhiều lí do, nhiều yếu tố.
    Có những lý do rất đơn giản như mặc quần chíp chặt, ẩm nên khiến cô bé bị bí, không được “hít thở” nên bị viêm nhiễm, hay do mình vệ sinh chưa đúng cách cũng bị. Túm lại là cả ti tỉ lý do.
    Bạn cứ mua thuốc theo đơn về mà đặt, làm theo hướng dẫn sử dụng í. Theo kinh nghiệm thì mình cứ đặt bừa vào, hình như chưa quan hệ thì nó cứ ở bên ngoài hay sao í. hixx hixx. Nếu bị viêm thì thấy xót, đau rát. Cảm giác như chúng nó thuốc và vi khuẩn đang đánh nhau í. 
    Sau một vài lần là hết rát là ổn thôi bạn ạ.

  26. Linh xinh says: Trả lời

    Nếu thích an toàn thì chị em có thể dùng lá trầu không để rửa hoặc dùng nước muối nhé, mình bị nấm nhẹ rửa vài hôm là khỏi nè

  27. Ngố tàu says: Trả lời

    Có nghe mọi ng khen nhộng đặt Bảo anh an toàn, hôm nào thử xài xem sao mí đc

  28. Thùy Nương says: Trả lời

    Có thể do không kiêng quan hệ. Lúc trước em khám ở bệnh viện phụ sản, em bị viêm. Không biết có phải do chị y tá quên ko dặn em kiêng xxx không, em không biết nên về nhà vẫn “nhiệt tình” luôn ạ. Vì đời sống tình dục của vợ chồng em đều cao ý. Sau mãi không thấy khỏi viêm dù đã đặt hết thuốc. Khi được bạn gt pk vietmec thì em đến khám rồi trình bày này nọ với bác sĩ, soi tươi thì kết quả em nhiều nấm quá ạ. Bs bảo việc ko kiêng khem chính là nguyên nhân khiến bệnh em nặng hơn đó. Em sợ xanh mắt rồi. Về chuẩn chỉ thuốc thang thì may là khỏi, nhanh lắm ạ, em uống và đặt có 2 tuần là xong xuôi. Bs Hằng khám cho em nhé các mẹ. Link cho các mẹ không vất vả tìm https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-phong-kham-san-phu-khoa-vietmec-la-ai-n3467.html

  29. Dư Hương says: Trả lời

    Chị em cty mình và bạn bè đều khám ở chỗ bs Hằng. Trước đây cô là BS chuyên khoa sản. Thông tin rõ ràng luôn https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-phong-kham-san-phu-khoa-vietmec-la-ai-n3467.html . Cách khám chữa bệnh của nhẹ nhàng, đúng bệnh, tức là không thổi phồng và cũng không xem nhẹ, kê đơn thuốc hợp lý. Tính mình cẩn thận, khi bác sĩ kê đơn về nhà bao giờ cũng tra cứu thuốc và rồi mới mua thuốc nên cảm nhận thấy là như vậy. Cách tốt nhất là bản thân vệ sinh sạch sẽ, và 6tháng/lần đến BS kiểm tra sức khỏe. Nếu có bệnh thì kịp thời chữa.

  30. Đào Giang says: Trả lời

    Em cũng mải mê công việc nên chắc cũng phải đến 1 năm rồi chưa đi khám lại phụ khoa, dạo gần đây khí hư ra nhiều bất thường, ngứa nhẹ, lúc nào cũng ra và rất hôi nên e bắt đầu thấy hoang mang lắm. Trên mạng toàn nói chung chung em đọc mãi vẫn không nắm được. Hôm kia quyết định đặt lịch bs Hương ở Vietmec, hôm qua đến khám luôn không phải chờ đợi thủ tục gì. Bs Hương làm nhẹ nhàng cẩn thận, không đau đớn như trước đây em khám ở bv. Xong xuôi thì em về uống thuốc theo bs kê, đợi kết quả rồi em sẽ chia sẻ với các mẹ luôn.

  31. Ỉn says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec vì đọc cmt của các chị em trong hội eva ở facebook, quyết định đặt lịch khám luôn. Sau khi trải nghiệm thì cực kỳ hài lòng nên phải vào để chia sẻ với các chị em ngay. Phòng khám sạch sẽ, máy móc hiện đại, quan trọng nhất là bác sĩ  ân cần và chuyên nghiệp.

  32. Hoàng Oanh says: Trả lời

    Nếu ở Hà Nội thì chị em đến chỗ BS Hằng ở 282 Khương Đình, pk tên Vietmec. Mình  cũng đã qua 4, 5 năm đi từ phòng khám này đến phòng khám khác nhưng không khỏi hẳn cái bệnh nấm quái ác , chỉ có đến gặp bác ấy thì khỏi luôn. Bác ấy tay nghề cao và chữa rất có phương pháp, nhẹ nhàng mà cẩn thận vô cùng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo