Thông tin hữu ích: Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội?

Bài nên đọc:

>> Viêm nội mạc tử cung mãn tính, nguyên nhân và cách chữa trị

>> Giải đáp lo lắng: Viêm nội mạc tử cung có chữa được không?

Viêm nội mạc tử cung và những ảnh hưởng của bệnh

Viêm nội mạc tử cung là căn bệnh phụ khoa có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Thực chất đây là tình trạng viêm nhiễm lớp niêm mạc bao phủ bên trong buồng tử cung.

Lớp niêm mạc này đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động sinh lý nữ cũng như khả năng giữ thai trong buồng tử cung. Do đó, nếu bị viêm nhiễm và không điều trị hoặc không điều trị kịp thời, người bệnh có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Cụ thể là:

+ Khi mắc viêm nội mạc tử cung, phụ nữ thường thấy khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, đau khi quan hệ tình dục, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, dễ stress, sốt cao, buồn nôn…. Những triệu chứng viêm nội mạc tử cung này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và tâm lý của nữ giới.

Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu là vấn đề nhiều chị em băn khoăn

Hình ảnh viêm nội mạc tử cung

+ Tình trạng viêm nhiễm dẫn đến những cơn đau khi quan hệ, lâu dần sẽ hình thành nên cảm giác sợ quan hệ ở chị em phụ nữ. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hôn nhân vợ chồng.

+ Niêm mạc tử cung bị viêm nhiễm khiến cho trứng đã được thụ tinh không thể làm tổ tại buồng tử cung để phát triển thành phôi thai.

+ Nếu không điều trị viêm nội mạc tử cung kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khác như: nhiễm khuẩn cầu huyết, viêm buồng trứng, viêm dính buồng tử cung, viêm tắc tắc vòi trứng…. gây khó khăn cho quá trình thụ tinh, gây nên tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới. Nếu để lâu, bệnh có thể dẫn đến biến chứng viêm phúc mạc gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em.

Do đó, khi mắc phải căn bệnh này, chị em không nên chủ quan mà cần chữa trị sớm. Để quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả cao, tìm địa chỉ chữa bệnh tốt là vấn đề mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn.

Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tốt ở Hà Nội?

Gần đây có rất nhiều chị em băn khoăn và gửi tâm thư về cho benhviemphukhoa.net tâm sự rằng không biết nên khám chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tại Hà Nội vì hiện nay có quá nhiều cơ sở khám chữa phụ khoa mở ra. Chính vì vậy, sau đây benhviemphukhoa.net sẽ gợi ý chị em một số địa chỉ khám chữa uy tín để chị em bớt lo lắng.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Địa chỉ : Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện còn có phòng khám Sản phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng rất thuận tiện cho chị em khám chữa.

– Lịch làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 đến 16h30. Khám dịch vụ mở cửa thứ 7, chủ nhật.

Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tại Hà Nội? - Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tại Hà Nội? – Bệnh viện phụ sản Trung Ương

– Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa của cả nước được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của mình. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ, giáo sư dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tình chu đáo, trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn của bộ y tế.

– Khoa Phụ ngoại của Bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm tới đây để khám và điều trị viêm nội mạc tử cung.

2. Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu? – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ: Số 929 La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội

– Lịch làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h30 đến 16h30. Bệnh viện không làm việc Chủ Nhật và ngày lễ.

– Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện có uy tín của thành phố Hà Nội và khu vực phía Bắc trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đây là một địa chỉ tin cậy được nhiều chị em tin tưởng tới thăm khám và điều trị về các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm nội mạc tử cung.

– Bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi các nữ bác sĩ, nữ ý tá có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tình chu đáo, chị em sẽ không cảm thấy ngại khi phải đi khám các bệnh phụ khoa.

3. Chữa viêm nội mac tử cung ở đâu? – Khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

– Lịch làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật. Sáng: 6h30 – 18h00.

Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tại Hà Nội? - Bệnh viện Bạch Mai

Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tại Hà Nội? – Bệnh viện Bạch Mai

– Khoa Sản của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở thủ đô Hà Nội. Khoa có nhiệm vụ và chức năng khám, chẩn đoán và xử trí các bệnh phụ khoa trong đó có viêm nội mạc tử cung.

– Với đội ngũ y bác sĩ tận tình, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây để chữa viêm nội mạc tử cung nhé.

4. Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu? – Khoa Sản, Bệnh viện Việt Pháp

– Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Bệnh viện Việt Pháp sở hữu trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh bậc nhất trong hệ thống các bệnh viện ở khu vực phía bắc.

– Các bác sĩ, y tá vô cùng tâm lý, có trách nhiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao. Giá cả dịch vụ tuy đắt hơn so với các bệnh viện phụ sản khác nhưng rất nhiều chị em vẫn lựa chọn và thấy yên tâm vì phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng lưu tâm trong quá trình điều trị viêm nội mạc tử cung của bạn.

5. Những địa chỉ khám viêm nội mạc tử cung uy tín khác ở Hà Nội

Bên cạnh những địa chỉ nêu trên, khoa sản của các bệnh viện lớn khác nằm trong khu vực Hà Nội cũng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em đang băn khoăn không biết chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tại Hà Nội.

Ví dụ như:

– Khoa Sản Bệnh viện Trung ương quân đội 108,  Số 1, Trần Hưng Đạo, Hà Nội

– Khoa sản Bệnh viện đại học Y HN, Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

– Khoa sản Bệnh viện E Hà Nội, 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

– Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

– Khoa sản Bệnh viện quân y 103, 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

– Khoa sản của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội…

chua viem noi mac tu cung o dau tot ha noi

Chị em nên tìm hiểu kỹ khi chọn địa chỉ chữa bệnh viêm nội mạc tử cung 

Ngoài ra còn rất nhiều phòng khám tư, dịch vụ mà chị em có thể đến khám viêm nội mạc tử cung, phòng khám của các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện phụ sản, khoa Sản các bệnh viện lớn mở tại nhà… Dù chọn cơ sở khám chữa nào, chị em cũng cần tìm hiểu kỹ, tham khảo nhiều nguồn đánh giá để biết đó có phải là địa chỉ uy tín, chất lượng hay không.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp chị em giải đáp thắc mắc chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội. Hi vọng chị em sẽ có được những lựa chọn phù hợp cho mình để có thể chữa viêm nội mạc tử cung thành công. Chúc chị em luôn mạnh khỏe!

Xem thêm: Thông tin hữu ích: Những địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung tốt ở thành phố HCM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo